HarriOrri er mikið betri í redstone 8(xXJaywalkerXx wrote:EHEM!, hvað með Sverrir_96/Pigrc, að gera redstone útganga,cc151 wrote:það verður svona basic wood hús utanum spawnpointið, og það verða 4 útgangar úr húsinu sem tengjast 4 vegum sem fara útúr spawn(norður,suður,austur,vestur) og semi stór kassi utanum spawn með veggjum sem eru symmetrical.xXminerXx wrote:getur þú haft spawnið svona geðveikt flott og bara....... flott?
pitifulpotato og steinnlogi munu sjá um að byggja flott spawn og ákveða með mér um stærðina og slíkt. Svo verður auðvitað flott arena tengt í einn útganginn en þetta er ekki ákveðið ennþá við sjáum til.
En eitt er 100% ákveðið, það verða mjög einfaldir veggir utanum spawn sem verða symmetrical, allt fyrir utan þessa veggi er bara wilderness ekkert annað.
Map reset!
Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
-
Re: Map reset!
var60 wrote:Ertu Lamalama dingdong
-
Mér þykir leitt að segja þetta en það virðist vera að ég fari út úr landi sama dag og mappið resettist svo ég mun ekki geta tekið þátt í byggingu spawns fyrr en miklu seinnacc151 wrote:það verður svona basic wood hús utanum spawnpointið, og það verða 4 útgangar úr húsinu sem tengjast 4 vegum sem fara útúr spawn(norður,suður,austur,vestur) og semi stór kassi utanum spawn með veggjum sem eru symmetrical.xXminerXx wrote:getur þú haft spawnið svona geðveikt flott og bara....... flott?
pitifulpotato og steinnlogi munu sjá um að byggja flott spawn og ákveða með mér um stærðina og slíkt. Svo verður auðvitað flott arena tengt í einn útganginn en þetta er ekki ákveðið ennþá við sjáum til.
En eitt er 100% ákveðið, það verða mjög einfaldir veggir utanum spawn sem verða symmetrical, allt fyrir utan þessa veggi er bara wilderness ekkert annað.
Þá er ég maðurinn í djobbið. (((:pitifulpotato wrote:Mér þykir leitt að segja þetta en það virðist vera að ég fari út úr landi sama dag og mappið resettist svo ég mun ekki geta tekið þátt í byggingu spawns fyrr en miklu seinnacc151 wrote:það verður svona basic wood hús utanum spawnpointið, og það verða 4 útgangar úr húsinu sem tengjast 4 vegum sem fara útúr spawn(norður,suður,austur,vestur) og semi stór kassi utanum spawn með veggjum sem eru symmetrical.xXminerXx wrote:getur þú haft spawnið svona geðveikt flott og bara....... flott?
My anaconda don't
My anaconda don't
My anaconda don't want none unless you got buns, hun.
My anaconda don't
My anaconda don't want none unless you got buns, hun.
-
Já ég treysti þér og steinloga að gera allmennilegt spawní minni fjarveru
Mér finnst að /spawn ætti að vera lítið portal sem er ca 2-4km frá protected town. Mér finnst pirrandi að fólk getur gert /spawn og verið safe, mér finnst að það ætti að þurfa labba að bænum sem er safe zone. (Ekki ólíkt leiknum UltimaOnline).
Hvað finnst ykkur um það, meiri spenna og erfiðara að komast í safe zone bæinn
Kannski hafa 2-4 bæi í ágætri fjarlægð sem er safe zone.
Hvað finnst ykkur um það, meiri spenna og erfiðara að komast í safe zone bæinn

-
Það myndu allir campa spawn, um leið og þú spawnar yrðir þú drepinn kannski med 4 harming.
-
Mér líkar rosalega vel við þessa hugmynd en við þyrftum að koma einhvernvegin í veg fyrir camp á litla svæðinu. Ég var einmitt að vonast til að það myndi myndast einhverskonar þannig stemmning á járnbrautarteinunum en sú var ekki raunin.Icewolfy wrote:Mér finnst að /spawn ætti að vera lítið portal sem er ca 2-4km frá protected town. Mér finnst pirrandi að fólk getur gert /spawn og verið safe, mér finnst að það ætti að þurfa labba að bænum sem er safe zone. (Ekki ólíkt leiknum UltimaOnline).
Hvað finnst ykkur um það, meiri spenna og erfiðara að komast í safe zone bæinnKannski hafa 2-4 bæi í ágætri fjarlægð sem er safe zone.
en mer fynnst ad thu ættir ad setja einhvad plugin svo eingin getur x-rayjad
x-ray er lika ad skemma mappid
bara segja mina skodun
bara segja mina skodun

Spurning hvort við höfum anti-xray plugin í einn dag og sjá hvernig serverinn ræður við það, hann er núþegar að struggla þegar þið eruð alltaf með 1000 zombies í xp farm og þið viljið ekki mob limitgusti101 wrote:en mer fynnst ad thu ættir ad setja einhvad plugin svo eingin getur x-rayjad
bara segja mina skodun
Það er til svona orebfuscator plugin, en það myndi mögulega lagga serverinn í spakK!gusti101 wrote:en mer fynnst ad thu ættir ad setja einhvad plugin svo eingin getur x-rayjad
bara segja mina skodun
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum