Map reset!

Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx

Hvernig villtu hafa þetta?

Poll ended at May 25th, 2012, 3:08 pm

Map reset 8.júní (eftir 3 vikur)
9
24%
Map reset 1.júní (eftir 2 vikur)
29
76%

Total votes: 38

REAL_huggin_bear

Re: Map reset!

Post by REAL_huggin_bear »

xXJaywalkerXx wrote:
cc151 wrote:
xXminerXx wrote:getur þú haft spawnið svona geðveikt flott og bara....... flott?
það verður svona basic wood hús utanum spawnpointið, og það verða 4 útgangar úr húsinu sem tengjast 4 vegum sem fara útúr spawn(norður,suður,austur,vestur) og semi stór kassi utanum spawn með veggjum sem eru symmetrical.

pitifulpotato og steinnlogi munu sjá um að byggja flott spawn og ákveða með mér um stærðina og slíkt. Svo verður auðvitað flott arena tengt í einn útganginn en þetta er ekki ákveðið ennþá við sjáum til.

En eitt er 100% ákveðið, það verða mjög einfaldir veggir utanum spawn sem verða symmetrical, allt fyrir utan þessa veggi er bara wilderness ekkert annað.
EHEM!, hvað með Sverrir_96/Pigrc, að gera redstone útganga, :)
HarriOrri er mikið betri í redstone 8(
var60 wrote:Ertu Lamalama dingdong
pitifulpotato

Post by pitifulpotato »

cc151 wrote:
xXminerXx wrote:getur þú haft spawnið svona geðveikt flott og bara....... flott?
það verður svona basic wood hús utanum spawnpointið, og það verða 4 útgangar úr húsinu sem tengjast 4 vegum sem fara útúr spawn(norður,suður,austur,vestur) og semi stór kassi utanum spawn með veggjum sem eru symmetrical.

pitifulpotato og steinnlogi munu sjá um að byggja flott spawn og ákveða með mér um stærðina og slíkt. Svo verður auðvitað flott arena tengt í einn útganginn en þetta er ekki ákveðið ennþá við sjáum til.

En eitt er 100% ákveðið, það verða mjög einfaldir veggir utanum spawn sem verða symmetrical, allt fyrir utan þessa veggi er bara wilderness ekkert annað.
Mér þykir leitt að segja þetta en það virðist vera að ég fari út úr landi sama dag og mappið resettist svo ég mun ekki geta tekið þátt í byggingu spawns fyrr en miklu seinna
m1xxed

Post by m1xxed »

pitifulpotato wrote:
cc151 wrote:

Mér þykir leitt að segja þetta en það virðist vera að ég fari út úr landi sama dag og mappið resettist svo ég mun ekki geta tekið þátt í byggingu spawns fyrr en miklu seinna
Þá er ég maðurinn í djobbið. (((:
My anaconda don't
My anaconda don't
My anaconda don't want none unless you got buns, hun.
pitifulpotato

Post by pitifulpotato »

Já ég treysti þér og steinloga að gera allmennilegt spawní minni fjarveru
Icewolfy

Post by Icewolfy »

Mér finnst að /spawn ætti að vera lítið portal sem er ca 2-4km frá protected town. Mér finnst pirrandi að fólk getur gert /spawn og verið safe, mér finnst að það ætti að þurfa labba að bænum sem er safe zone. (Ekki ólíkt leiknum UltimaOnline).

Hvað finnst ykkur um það, meiri spenna og erfiðara að komast í safe zone bæinn :) Kannski hafa 2-4 bæi í ágætri fjarlægð sem er safe zone.
EidurGauti

Post by EidurGauti »

Það myndu allir campa spawn, um leið og þú spawnar yrðir þú drepinn kannski med 4 harming.
Image
pitifulpotato

Post by pitifulpotato »

Icewolfy wrote:Mér finnst að /spawn ætti að vera lítið portal sem er ca 2-4km frá protected town. Mér finnst pirrandi að fólk getur gert /spawn og verið safe, mér finnst að það ætti að þurfa labba að bænum sem er safe zone. (Ekki ólíkt leiknum UltimaOnline).

Hvað finnst ykkur um það, meiri spenna og erfiðara að komast í safe zone bæinn :) Kannski hafa 2-4 bæi í ágætri fjarlægð sem er safe zone.
Mér líkar rosalega vel við þessa hugmynd en við þyrftum að koma einhvernvegin í veg fyrir camp á litla svæðinu. Ég var einmitt að vonast til að það myndi myndast einhverskonar þannig stemmning á járnbrautarteinunum en sú var ekki raunin.
gusti101

Post by gusti101 »

en mer fynnst ad thu ættir ad setja einhvad plugin svo eingin getur x-rayjad
x-ray er lika ad skemma mappid
bara segja mina skodun :P
cc151

Post by cc151 »

gusti101 wrote:en mer fynnst ad thu ættir ad setja einhvad plugin svo eingin getur x-rayjad
Spurning hvort við höfum anti-xray plugin í einn dag og sjá hvernig serverinn ræður við það, hann er núþegar að struggla þegar þið eruð alltaf með 1000 zombies í xp farm og þið viljið ekki mob limit
GummiA

Post by GummiA »

gusti101 wrote:en mer fynnst ad thu ættir ad setja einhvad plugin svo eingin getur x-rayjad
Það er til svona orebfuscator plugin, en það myndi mögulega lagga serverinn í spakK!
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?" :lol: :lol: :lol: :lol:
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum :(
Post Reply

Return to “Survival - cc.minecraft.is”