Map reset!
Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
Map reset!
Það er ekki gáfulegt að færa spawn, eina ástæðan afhverju það verður map reset er útaf því að mappið er gallað, og nánast allur heimurinn er griefed og notaður. Mappið er útrunnið og það verður að vera map reset þannig virkar þetta bara.
Þið megið fresta map reset um 1 viku eða velja að ekki fresta því, semsagt ef þið veljið að fresta mappinu um 1 viku þá verður map reset 8.júní í staðinn fyrir 1.júní.
Þið megið fresta map reset um 1 viku eða velja að ekki fresta því, semsagt ef þið veljið að fresta mappinu um 1 viku þá verður map reset 8.júní í staðinn fyrir 1.júní.
Re: Map reset!
getur þú haft spawnið svona geðveikt flott og bara....... flott?
það verður svona basic wood hús utanum spawnpointið, og það verða 4 útgangar úr húsinu sem tengjast 4 vegum sem fara útúr spawn(norður,suður,austur,vestur) og semi stór kassi utanum spawn með veggjum sem eru symmetrical.xXminerXx wrote:getur þú haft spawnið svona geðveikt flott og bara....... flott?
pitifulpotato og steinnlogi munu sjá um að byggja flott spawn og ákveða með mér um stærðina og slíkt. Svo verður auðvitað flott arena tengt í einn útganginn en þetta er ekki ákveðið ennþá við sjáum til.
En eitt er 100% ákveðið, það verða mjög einfaldir veggir utanum spawn sem verða symmetrical, allt fyrir utan þessa veggi er bara wilderness ekkert annað.
-
Já ég get örugglega reddað download af mappinu
Gætiru líka gert [Spleef Arena] ??
- xXJaywalkerXx
cc151 wrote:Það er ekki gáfulegt að færa spawn, eina ástæðan afhverju það verður map reset er útaf því að mappið er gallað, og nánast allur heimurinn er griefed og notaður. Mappið er útrunnið og það verður að vera map reset þannig virkar þetta bara.
Ókay, Ég spyr hvað í andskotanum er að olla þessum "Galla" í Öllum kortunum á cc eða alla vegana síðustu 2 kortunum.... Hefuru skýringu?..
Kv. xXJay
- xXJaywalkerXx
EHEM!, hvað með Sverrir_96/Pigrc, að gera redstone útganga,cc151 wrote:það verður svona basic wood hús utanum spawnpointið, og það verða 4 útgangar úr húsinu sem tengjast 4 vegum sem fara útúr spawn(norður,suður,austur,vestur) og semi stór kassi utanum spawn með veggjum sem eru symmetrical.xXminerXx wrote:getur þú haft spawnið svona geðveikt flott og bara....... flott?
pitifulpotato og steinnlogi munu sjá um að byggja flott spawn og ákveða með mér um stærðina og slíkt. Svo verður auðvitað flott arena tengt í einn útganginn en þetta er ekki ákveðið ennþá við sjáum til.
En eitt er 100% ákveðið, það verða mjög einfaldir veggir utanum spawn sem verða symmetrical, allt fyrir utan þessa veggi er bara wilderness ekkert annað.