Föstudagsrugl - 2

Allt sem er ekki tengt Minecraft vinsamlegast setjið það hér
Post Reply
Hafsteinnd
Posts: 1337
Joined: August 7th, 2012, 10:03 pm

Föstudagsrugl - 2

Post by Hafsteinnd »

Nú er komið að öðru föstudagsruglinu. Ég sá í vikunni skemmtilega auglýsingu sem vann einhver verðlaun í Bandaríkjunum fyrir fyndnustu auglýsingu Bandaríkjana eða eitthvað. Það eru margar mjög skemmtilegar en ég ætla að setja hér tvær svona sem mér finnst mjög fyndnar.




Þið getið sjálf fundið einhverjar skemmtilegar Commercial auglýsingar en þær eru alla vega mjög fyndnar..

Snúum okkur að bröndurum :)

Brandarar
Hlátur lengir lífið!

Börnin læra það sem fyrir þeim er haft
Tarzan býr hálf nakinn uppi í tré, Öskubuska er að druslast heim um miðnætti, Gosi er síljúgandi, Aladdin er konungur þjófanna, Batman keyrir um á 320 km hraða, Þyrnirós er hundlöt, og Mjallhvít býr með 7 dvergvöxnum karlmönnum. Svo erum við hissa þegar börnin hegða sér illa!

Sjálfsalinn og barnið
Maður að reyna fá forræði yfir barni sínu og hélt því mjög fast fram að hann ætti barnið en ekki konan, svo þegar dómarinn bað hann um að færa rök fyrir því, þá sagði hann: “Herra dómari ef þú setur 100 kall í kóksjálfsala og það kemur dós út… Hver á dósina… þú eða sjálfsalinn?”

Að jarða hamstur
Gunnar sá son nágrannans vera að moka í holu um daginn og spurði drenginn í hvers konar framkvæmdum hann stæði í. Drengurinn svaraði með ekka: „Ég er að jarða hamsturinn minn.“ Gunnar er raunsær maður og spurði því: „Er þetta ekki nokkuð stór gröf fyrir einn hamstur?“ Um leið og drengurinn mokaði síðustu moldinni yfir svaraði hann: „Nei alls ekki, hamsturinn er innan í kettinum þínum.

Tryggingar
Maður gengur inn í Sjóvá, afgreiðslukonan segir: "Hvernig get ég afgreitt þig?" Maðurinn svarar: "Jú, mig vantar tryggingar." Afgreiðslukonan svarar: "Hvað þarftu að tryggja?" Maðurinn ætlar að vera gáfaður og segir: "Ég ætla að tryggja mér sigur."

Jæja, annað föstudagsruglið á enda.. endilega bæta á ruglið í postreply.
Takk fyrir mig!
User avatar
IcelandGold
Posts: 733
Joined: November 4th, 2012, 8:20 pm
Location: Eggilsstöðum sími: 8971265 Call me

Re: Föstudagsrugl - 2

Post by IcelandGold »

Lol
Mess with the best, Die like the rest
vidvid8 wrote:lol eg atti ekki heima i london eda einland
FribbiB
Posts: 206
Joined: January 9th, 2013, 6:53 pm
Location: Eagle's nest

Re: Föstudagsrugl - 2

Post by FribbiB »

Sjálfsalinn og barnið
Maður að reyna fá forræði yfir barni sínu og hélt því mjög fast fram að hann ætti barnið en ekki konan, svo þegar dómarinn bað hann um að færa rök fyrir því, þá sagði hann: “Herra dómari ef þú setur 100 kall í kóksjálfsala og það kemur dós út… Hver á dósina… þú eða sjálfsalinn?”
Okei, þessi hér var hilarious! :lol:
Avenged Sevenfold | Heart of a Coward | Five Finger Death Punch | Slipknot | Stone Sour | Bullet For My Valentine | Metallica
leFluffed
Posts: 2177
Joined: May 31st, 2012, 8:17 pm
Location: Ísland

Re: Föstudagsrugl - 2

Post by leFluffed »

Random auglýsingar eru random
Hafsteinnd
Posts: 1337
Joined: August 7th, 2012, 10:03 pm

Re: Föstudagsrugl - 2

Post by Hafsteinnd »

leFluffed wrote:Random auglýsingar eru random
Mhm.
User avatar
arnarths3530
Posts: 65
Joined: March 10th, 2012, 10:15 pm

Re: Föstudagsrugl - 2

Post by arnarths3530 »

Thette eru superbowl auglysingar fyrir tha sem vita ekki
Image
Hafsteinnd
Posts: 1337
Joined: August 7th, 2012, 10:03 pm

Re: Föstudagsrugl - 2

Post by Hafsteinnd »

arnarths3530 wrote:Thette eru superbowl auglysingar fyrir tha sem vita ekki
Commercial Superbowl je.
Post Reply