Spurning :P

Almennt spjall varðandi Íslenska Minecraft samfélagið
Thorri

Spurning :P

Post by Thorri »

þarf maður að hafa bæði ráter og ljósnet eða bara ljósnet??
Image
xXminerXx

Re: Spurning :P

Post by xXminerXx »

wtf?
HinrikS

Post by HinrikS »

Ég fæ Ljósleðara í Febrúar/Mars og nýjan Rouder og VPS kanski :) BTW Ljósnet sucks don't get it :)
Hinrik
Gryfjan.minecraft.is
GummiA

Post by GummiA »

HinrikS wrote:Ég fæ Ljósleðara í Febrúar/Mars og nýjan Rouder og VPS kanski :) BTW Ljósnet sucks don't get it :)
Ljósnet sucks?
Nei.
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?" :lol: :lol: :lol: :lol:
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum :(
HinrikS

Post by HinrikS »

Það allavegana ekkert betra samt ;) sendir 12gb á min og Venjulegt net líka 12Gb á min en samt Ljósnetið fer hraðar... :)
Hinrik
Gryfjan.minecraft.is
GummiA

Post by GummiA »

HinrikS wrote:Það allavegana ekkert betra samt ;) sendir 12gb á min og Venjulegt net líka 12Gb á min en samt Ljósnetið fer hraðar... :)
Eh, ljósnet er miklu betra en ADSL. Og ljósnet(vDSL) er svipað og ljósleiðari.
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?" :lol: :lol: :lol: :lol:
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum :(
HarriOrri

Post by HarriOrri »

HinrikS wrote:Það allavegana ekkert betra samt ;) sendir 12gb á min og Venjulegt net líka 12Gb á min en samt Ljósnetið fer hraðar... :)
Average ADSL hradi er 8mb/s download og 1 mb/s upload. Ljósnet er MIKLU betra en það
froskaflodhestur wrote:serverin er að detta gummiA manstu þegar eg sagdi ef það er map reset þa dettur hann
RealRagnar1302 wrote:Haha hvaða server eigandi alaði þig upp :o
xovius

Post by xovius »

Ljósnetið er svona 5 sinnum hraðara en gömlu ADSL tengingarnar...
Image
Binni

Post by Binni »

DSL sökkar yfirhöfuð, hver vill nota eldgamlar símalínur fyrir nettenginguna sína?
FTTH is the only way to go ;)

Ljósleiðari getur líka flutt alveg margfalt hraðar en VDSL, þannig að eftir kannski 5-10 ár þá verða þeir sem eru með ljósnet svipaðir og þeir sem eru með ADSL núna, þegar símfyrirtækin hækka hraðann þá gætu ljósleiðaranotendur alveg þessvegna fengið 1GBIT/s samband á meðan þeir sem eru á ljósneti verða fastir í 100MBIT/s
Ingame: Ingimarsson
HarriOrri

Post by HarriOrri »

Mjög skrítinn mælikvarði, gb á min
froskaflodhestur wrote:serverin er að detta gummiA manstu þegar eg sagdi ef það er map reset þa dettur hann
RealRagnar1302 wrote:Haha hvaða server eigandi alaði þig upp :o
Post Reply