Spurning :P
Re: Spurning :P
Ég fæ Ljósleðara í Febrúar/Mars og nýjan Rouder og VPS kanski
BTW Ljósnet sucks don't get it 

Hinrik
Gryfjan.minecraft.is
Gryfjan.minecraft.is
Ljósnet sucks?HinrikS wrote:Ég fæ Ljósleðara í Febrúar/Mars og nýjan Rouder og VPS kanskiBTW Ljósnet sucks don't get it
Nei.
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
Það allavegana ekkert betra samt
sendir 12gb á min og Venjulegt net líka 12Gb á min en samt Ljósnetið fer hraðar... 

Hinrik
Gryfjan.minecraft.is
Gryfjan.minecraft.is
Eh, ljósnet er miklu betra en ADSL. Og ljósnet(vDSL) er svipað og ljósleiðari.HinrikS wrote:Það allavegana ekkert betra samtsendir 12gb á min og Venjulegt net líka 12Gb á min en samt Ljósnetið fer hraðar...
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
Average ADSL hradi er 8mb/s download og 1 mb/s upload. Ljósnet er MIKLU betra en þaðHinrikS wrote:Það allavegana ekkert betra samtsendir 12gb á min og Venjulegt net líka 12Gb á min en samt Ljósnetið fer hraðar...
froskaflodhestur wrote:serverin er að detta gummiA manstu þegar eg sagdi ef það er map reset þa dettur hann
RealRagnar1302 wrote:Haha hvaða server eigandi alaði þig upp
DSL sökkar yfirhöfuð, hver vill nota eldgamlar símalínur fyrir nettenginguna sína?
FTTH is the only way to go
Ljósleiðari getur líka flutt alveg margfalt hraðar en VDSL, þannig að eftir kannski 5-10 ár þá verða þeir sem eru með ljósnet svipaðir og þeir sem eru með ADSL núna, þegar símfyrirtækin hækka hraðann þá gætu ljósleiðaranotendur alveg þessvegna fengið 1GBIT/s samband á meðan þeir sem eru á ljósneti verða fastir í 100MBIT/s
FTTH is the only way to go

Ljósleiðari getur líka flutt alveg margfalt hraðar en VDSL, þannig að eftir kannski 5-10 ár þá verða þeir sem eru með ljósnet svipaðir og þeir sem eru með ADSL núna, þegar símfyrirtækin hækka hraðann þá gætu ljósleiðaranotendur alveg þessvegna fengið 1GBIT/s samband á meðan þeir sem eru á ljósneti verða fastir í 100MBIT/s
Ingame: Ingimarsson
Mjög skrítinn mælikvarði, gb á minHinrikS wrote:Það allavegana ekkert betra samtsendir 12gb á min og Venjulegt net líka 12Gb á min en samt Ljósnetið fer hraðar...
froskaflodhestur wrote:serverin er að detta gummiA manstu þegar eg sagdi ef það er map reset þa dettur hann
RealRagnar1302 wrote:Haha hvaða server eigandi alaði þig upp