Speedtouch Rouders

Allt varðandi hvernig á að gera server og hver eru bestu moddin
Post Reply
MrProshit

Speedtouch Rouders

Post by MrProshit »

Hæ ég var ad spá i eg er med speedtoch rouder hja simanum, og eg á í vandamálum með að port forwarda serverinn minn er ad spá i hvot einkhver annar se med speed touch rouder hja simanum og geti nokkurn vegin leiðbeint mer hvernig eg geri thad :D ég myndi vera mjog glaður ef einkhver gæti hjalpað mer :D takk ;D
Image
JoiG

Re: Speedtouch Rouders

Post by JoiG »

var60

Post by var60 »

Eg er buinn ad portforwarda med speedtouch og hja simanum
Image
kristinnak

Post by kristinnak »

MrProshit wrote:Hæ ég var ad spá i eg er med speedtoch rouder hja simanum, og eg á í vandamálum með að port forwarda serverinn minn er ad spá i hvot einkhver annar se med speed touch rouder hja simanum og geti nokkurn vegin leiðbeint mer hvernig eg geri thad :D ég myndi vera mjog glaður ef einkhver gæti hjalpað mer :D takk ;D
eins og Jói sagði http://portforward.com/ Þú finnur rouderinn þinn og færð fullkomnar leiðbeiningar. :D
Image
Kristinn
Location: Hafnarstræti 79, Akureyri, Ísland - Sími = 922-2973

Post by Kristinn »

http://portforward.com er ekki með alla Routera, þessi fyrirtæki eru með margar tegundir af Routerum og er ekki eins
Image
Thorri

Post by Thorri »

gerðu eins og ég farðu iná ipv4 addresuna dæmi 192.195.195.157 iná google crhome- mozilla-internet explorer og skifadu bara username=admin password er oftast admin líka farðu í Toolbox svo Game & Application Sharing svo geiriu Create a new game or application
svo veluru nafn og hakar við Manual Entry of Port Maps svo bara next gerir bara í port range 25565 og svo bara add svo ferðu aftur í Game & Application Sharing íttir á Assign a game or application to a local network device finnur nafnið sem þú gerðir og hakar við log og íttir svo á add. CONGCRATZ UR DONE!!! :D :D :D :D :D :D :o :o :o :o :o :o :o
Image
Post Reply

Return to “Tæknilega hornið”