Speedtouch Rouders
Speedtouch Rouders
Hæ ég var ad spá i eg er med speedtoch rouder hja simanum, og eg á í vandamálum með að port forwarda serverinn minn er ad spá i hvot einkhver annar se med speed touch rouder hja simanum og geti nokkurn vegin leiðbeint mer hvernig eg geri thad
ég myndi vera mjog glaður ef einkhver gæti hjalpað mer
takk ;D
-
kristinnak
Re: Speedtouch Rouders
eins og Jói sagði http://portforward.com/ Þú finnur rouderinn þinn og færð fullkomnar leiðbeiningar.MrProshit wrote:Hæ ég var ad spá i eg er med speedtoch rouder hja simanum, og eg á í vandamálum með að port forwarda serverinn minn er ad spá i hvot einkhver annar se med speed touch rouder hja simanum og geti nokkurn vegin leiðbeint mer hvernig eg geri thadég myndi vera mjog glaður ef einkhver gæti hjalpað mer
takk ;D

-
Kristinn
- Location: Hafnarstræti 79, Akureyri, Ísland - Sími = 922-2973
http://portforward.com er ekki með alla Routera, þessi fyrirtæki eru með margar tegundir af Routerum og er ekki eins

gerðu eins og ég farðu iná ipv4 addresuna dæmi 192.195.195.157 iná google crhome- mozilla-internet explorer og skifadu bara username=admin password er oftast admin líka farðu í Toolbox svo Game & Application Sharing svo geiriu Create a new game or application
svo veluru nafn og hakar við Manual Entry of Port Maps svo bara next gerir bara í port range 25565 og svo bara add svo ferðu aftur í Game & Application Sharing íttir á Assign a game or application to a local network device finnur nafnið sem þú gerðir og hakar við log og íttir svo á add. CONGCRATZ UR DONE!!!

svo veluru nafn og hakar við Manual Entry of Port Maps svo bara next gerir bara í port range 25565 og svo bara add svo ferðu aftur í Game & Application Sharing íttir á Assign a game or application to a local network device finnur nafnið sem þú gerðir og hakar við log og íttir svo á add. CONGCRATZ UR DONE!!!