jail ?
Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
jail ?
Þegar ég kom inná serverinnn var ég allt í einu í jail ? veit ekki ástæðuna og ekki hve lengi ? please help me !! 

RatedA wrote:Að vera admin er lægsta staðan, þú sérð það að við erum að þjóna öllum spilurum, við erum að gera allt fyrir notendur serversins. Við erum þjónar, við erum skúringarkonur
Re: jail ?
Ef þú veist ekki ástæðuna þá er líklegt að þú hafir treyst einhverjum vini þínum fyrir lykilorðinu og sá gert eitthvað til að koma þér í jail. Málið er bara að userinn er settur í fangelsi og það skiptir engu hver það er sem er að spila. Ef þú treystir vinum fyrir lykilorðinu þá ertu greinilega tilbúinn að userinn þinn lendi í jail.
Ég veit ekki afhverju þú ert í jaili og held ég hafi ekki sett þig þangað. En þegar tíminn er liðinn þá getur þú gert /home og /spawn, þú verður bara að halda áfram að reyna.
Kveðja
Stimrol
Ég veit ekki afhverju þú ert í jaili og held ég hafi ekki sett þig þangað. En þegar tíminn er liðinn þá getur þú gert /home og /spawn, þú verður bara að halda áfram að reyna.
Kveðja
Stimrol
afhverju gefuru ekki bara default notendum permission á /jailstatus ?
Ingame: Ingimarsson
Það er skipun sem ekki er hluti af essentials.
ó, ertu ekki með plugin sem heitir "jail", allavega er ég með það og þá geta allir gert t.d. "/jailstatus stimrol" og þá kemur "you were jailed by stimrol for 5 minutes"
Ingame: Ingimarsson
Ég hef aldrei sagt vini mínum frá password, og mun aldrei !stimrol wrote:þá er líklegt að þú hafir treyst einhverjum vini þínum fyrir lykilorðinu og sá gert eitthvað til að koma þér í jail.
allavega er málið leyst, cc151 leysti mig. (var búinn að vera í jail í 2 hours...)
RatedA wrote:Að vera admin er lægsta staðan, þú sérð það að við erum að þjóna öllum spilurum, við erum að gera allt fyrir notendur serversins. Við erum þjónar, við erum skúringarkonur
bump
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum