jail ?

Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx

Post Reply
Beistzz

jail ?

Post by Beistzz »

Þegar ég kom inná serverinnn var ég allt í einu í jail ? veit ekki ástæðuna og ekki hve lengi ? please help me !! :(
RatedA wrote:Að vera admin er lægsta staðan, þú sérð það að við erum að þjóna öllum spilurum, við erum að gera allt fyrir notendur serversins. Við erum þjónar, við erum skúringarkonur
stimrol

Re: jail ?

Post by stimrol »

Ef þú veist ekki ástæðuna þá er líklegt að þú hafir treyst einhverjum vini þínum fyrir lykilorðinu og sá gert eitthvað til að koma þér í jail. Málið er bara að userinn er settur í fangelsi og það skiptir engu hver það er sem er að spila. Ef þú treystir vinum fyrir lykilorðinu þá ertu greinilega tilbúinn að userinn þinn lendi í jail.

Ég veit ekki afhverju þú ert í jaili og held ég hafi ekki sett þig þangað. En þegar tíminn er liðinn þá getur þú gert /home og /spawn, þú verður bara að halda áfram að reyna.

Kveðja
Stimrol
Binni

Post by Binni »

afhverju gefuru ekki bara default notendum permission á /jailstatus ?
Ingame: Ingimarsson
stimrol

Post by stimrol »

Það er skipun sem ekki er hluti af essentials.
Binni

Post by Binni »

ó, ertu ekki með plugin sem heitir "jail", allavega er ég með það og þá geta allir gert t.d. "/jailstatus stimrol" og þá kemur "you were jailed by stimrol for 5 minutes"
Ingame: Ingimarsson
Beistzz

Post by Beistzz »

stimrol wrote:þá er líklegt að þú hafir treyst einhverjum vini þínum fyrir lykilorðinu og sá gert eitthvað til að koma þér í jail.
Ég hef aldrei sagt vini mínum frá password, og mun aldrei !
allavega er málið leyst, cc151 leysti mig. (var búinn að vera í jail í 2 hours...)
RatedA wrote:Að vera admin er lægsta staðan, þú sérð það að við erum að þjóna öllum spilurum, við erum að gera allt fyrir notendur serversins. Við erum þjónar, við erum skúringarkonur
GummiA

Post by GummiA »

bump
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?" :lol: :lol: :lol: :lol:
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum :(
Post Reply

Return to “Survival - cc.minecraft.is”