Hacker
Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
-
Hacker
Sko eg var á spawn og sa einhvern fara ut af spawn sem het kobbi eitthvad og eg elti hann svo allt i einu let hann sig fa full iron armour diamond sword ! og allt bara sisona ! bara a einni ! sekondu !
-
Re: Hacker
OG HANN GERDI THAD AFTUR ! OG AFTUR OG aftur Bannid thennan kobbi96
Ég fór heim til hanns og sá ekkert óvenjulega mikið af stuffi. Þeir hafa bara fengið mikið af notuðum armor í pvp arena.
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
-
GummiA Sko td thegar eg var greifer a illu server (tha var eg NOOOOOOOOOOB) tha faldi eg kisturnar minar ! en hvernig getur thessi kobbi farid i iron armour a einni sekondu ! Haffi13 Er Vitni
Hann er með fulla kistu af notuðum iron armor heima hjá sér. Hann hefur eflaust fengið hann í pvp arenainu.andritor12 wrote:GummiA Sko td thegar eg var greifer a illu server (tha var eg NOOOOOOOOOOB) tha faldi eg kisturnar minar ! en hvernig getur thessi kobbi farid i iron armour a einni sekondu ! Haffi13 Er Vitni
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
-
-
kannski er hann med mod þar sem hann getur shift klikkad á armorinn og armorinn fer i armor slotinn
Throw away your fear
Look forward
Step forward dont you ever stop!!
you'll grow old if you step back
you will if you are afraid
Look forward
Step forward dont you ever stop!!
you'll grow old if you step back
you will if you are afraid
ég spurdi hann einu sinni
hann sagdi ad hann væri med mod svo hann ítir bara á einn takka .´þá er hann tilbúinn í pvp! veit ekki hvort dad klæðir hann í það sem hann á eða hackar brynjna
en rules seigja enginn mod og þetta er þá jail/ban er það ekki?

-
Það er í zombe´s modpack d:lego_clovek wrote:kannski er hann med mod þar sem hann getur shift klikkad á armorinn og armorinn fer i armor slotinn
![]()
![]()