Hacker

Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx

andritor12

Hacker

Post by andritor12 »

Sko eg var á spawn og sa einhvern fara ut af spawn sem het kobbi eitthvad og eg elti hann svo allt i einu let hann sig fa full iron armour diamond sword ! og allt bara sisona ! bara a einni ! sekondu !
andritor12

Re: Hacker

Post by andritor12 »

OG HANN GERDI THAD AFTUR ! OG AFTUR OG aftur Bannid thennan kobbi96
GummiA

Post by GummiA »

Ég fór heim til hanns og sá ekkert óvenjulega mikið af stuffi. Þeir hafa bara fengið mikið af notuðum armor í pvp arena.
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?" :lol: :lol: :lol: :lol:
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum :(
andritor12

Post by andritor12 »

GummiA Sko td thegar eg var greifer a illu server (tha var eg NOOOOOOOOOOB) tha faldi eg kisturnar minar ! en hvernig getur thessi kobbi farid i iron armour a einni sekondu ! Haffi13 Er Vitni
GummiA

Post by GummiA »

andritor12 wrote:GummiA Sko td thegar eg var greifer a illu server (tha var eg NOOOOOOOOOOB) tha faldi eg kisturnar minar ! en hvernig getur thessi kobbi farid i iron armour a einni sekondu ! Haffi13 Er Vitni
Hann er með fulla kistu af notuðum iron armor heima hjá sér. Hann hefur eflaust fengið hann í pvp arenainu.
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?" :lol: :lol: :lol: :lol:
REAL_huggin_bear

Post by REAL_huggin_bear »

Það útskýrir náttla ekki Þetta 1 sec dót. ._.
var60 wrote:Ertu Lamalama dingdong
lego_clovek

Post by lego_clovek »

kannski er hann med mod þar sem hann getur shift klikkad á armorinn og armorinn fer i armor slotinn
Throw away your fear
Look forward
Step forward dont you ever stop!!
you'll grow old if you step back
you will if you are afraid
B0finn

Post by B0finn »

ég spurdi hann einu sinni ;) hann sagdi ad hann væri med mod svo hann ítir bara á einn takka .´þá er hann tilbúinn í pvp! veit ekki hvort dad klæðir hann í það sem hann á eða hackar brynjna ;) en rules seigja enginn mod og þetta er þá jail/ban er það ekki?
REAL_huggin_bear

Post by REAL_huggin_bear »

"Engin mod/hack"
var60 wrote:Ertu Lamalama dingdong
GummiA

Post by GummiA »

lego_clovek wrote:kannski er hann med mod þar sem hann getur shift klikkad á armorinn og armorinn fer i armor slotinn
Það er í zombe´s modpack d:
Post Reply

Return to “Survival - cc.minecraft.is”