Hugmynd

Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx

reynir999

Hugmynd

Post by reynir999 »

Vil bara starta þessum þræði því það var verið að tala um þetta áðan in game á cc.
Hugmyndin er að þegar map reset eða update ætti að kannski að prufa breytingar á servernum, fá eitthvað nýtt.

Plugins:
PEX/GroupManager
Orebfuscator
NoCheatPlus
Essentials pack(no need samt, kemur afhverju á eftir)
Dynmap og dynmap-factions
WorldGuard og WorldEdit
Combattag/AntiRelog
CleanChat væri fínt til þess að blocka spamm
AutoMessage - til þess að auglýsa cc.minecraft.is:8123 (mappið) eða skrifa eitthvað mikilvægt
WorldBorder - til þess að menn fari ekki of langt
Prism - no need en gott að hafa
Backup plugin

Hugmyndin:
Okei, það sem ég er að hugsa er að breyta servernum úr survival pvp í faction raid server.
Players surviva, safna items og ráðast á eða verjast. Eini gallin við cc núna er að sumir surviva, fá allt sem þeir þurfa (enchantment table, brewing stand, spawner og fleira) og byrja svo að leiðast og byrja að gera ekki neitt.
Það sem ég er að segja er að hafa ./f claim, grief allowed, /f sethome, ekkert protect á kistur, ekki mjög stórt map, map á netinu sem allir geta séð players og fundið og raidað, players geta ekki gert /spawn, /home, /tpa, ekkert teleport delay á /f home(ef þú ert enemy við gaurinn sem þú ert að elta getur hann ekki gert /f home nema hann sé langt í burtu frá þér. Held að ég sé ekki að gleyma neinu! EN... Hef reynslu á svona server og mínar bestu minningar í Minecraft eru frá svona server, verja húsið og skjóta óvinina niður! :D Veit að HarriOrri mun hata þessa hugmynd en idc. Megið segja að þetta sé léleg hugmynd(það er þeir sem hafa ekki prufað þetta almennilega, sumir munu dýrka hana. Ástæðan við að hafa ekki essentials er: Það er enginn tilgangur með þessum server. players fá ekki commands frá essentials, þeir fá bara /f. /tell, /r og þannig basic commands sem er á venjulegum server(ekki craftbukkit)

Map er mikilvægt til þess að menn geta fundið þig og raidað þig. En þú þarft að vera snjall og gera traps eða bara hreinlega leave'a. Mæli ekki með að leave'a samt. enderpearls OP

Donators gætu fengið lit en ekkert annað. default hvítir eða gulir? alveg sama.
Getið skoðað server sem er svona. minecraft.nl ef hann virkar ekki, prufið server.minecraft.nl. Hann var svo vinsæll, en svo gerðu þeir mistök og breyttu teleport delay í 5, faction max member í 3 og fengu nýja version af factions. Ég get hjálpað að setja serverinn upp enda hef ég gert það margoft áður :p

HELD að ég sé ekki að gleyma neinu!
Ég er Reynir í Minecraft.
smeaglens

Re: Hugmynd

Post by smeaglens »

Þetta hljomar mjog vel :) aldrei prufad svona server adur aftur a moti en samt god hugmynd :)
FribbiB

Post by FribbiB »

Mér líst vel á þessa hugmynd. Alltaf gaman að breyta til og fá eitthvað nýtt :P
HinrikS

Post by HinrikS »

Aaaaaa man eftir þessum server, var með SM1TH3R og Jenklins í base'i good memories.
Hinrik
Gryfjan.minecraft.is
leFluffed

Post by leFluffed »

Eitt vandamál, ef einhver joinar segjum þegar hann opnar, en ég myndi koma eftir 3 mánuði.

Team1 er búið að taka yfir mappinu og ég fæ ekki tækifæri til þess að byrja að survive'a/byggja þar sem dynmap sýnir positions á players.
SaevarBreki

Post by SaevarBreki »

afh er ekki hægt að læka Comments hérna?
leFluffed wrote:Eitt vandamál, ef einhver joinar segjum þegar hann opnar, en ég myndi koma eftir 3 mánuði.

Team1 er búið að taka yfir mappinu og ég fæ ekki tækifæri til þess að byrja að survive'a/byggja þar sem dynmap sýnir positions á players.
Image
reynir999

Post by reynir999 »

leFluffed wrote:Eitt vandamál, ef einhver joinar segjum þegar hann opnar, en ég myndi koma eftir 3 mánuði.

Það er nefnilega ekki þannig. Hvernig ætlaru að finna 15 players og einhver mun ekki svíkja þig? Engar læsta kistur. 2.
það munu ALDREI meira en 20 joina sama factionið, það er bæði leiðinlegt og ég held að enginn muni nenna því.
Hvernig færðu ekki tækifæri? Þú hleypur í burtu, ./f claim ferð underground og þú ert safe? TNT? rólegur, það er til vatn og obsidian sem bjargar þér :) Ef þú sérð þá á mapinu loggaru þig bara útaf með allt stuffið þitt. Svo eru til fullt af öðrum leiðum.

Af þessari tegund af server verður maður að nota heilann fluffy minn :) Bara láta þig vita. Þetta er svo gaman, þú veist bara ekki að því :s
Ég er Reynir í Minecraft.
haffi13

Post by haffi13 »

þetta er of góð hugmynd VILL GAMLA CC AFTUR þetta er svo satt maður fær allt sitt svo bara hættir maður
leFluffed

Post by leFluffed »

reynir999 wrote:

Það er nefnilega ekki þannig. Hvernig ætlaru að finna 15 players og einhver mun ekki svíkja þig? Engar læsta kistur. 2.
það munu ALDREI meira en 20 joina sama factionið, það er bæði leiðinlegt og ég held að enginn muni nenna því.
Hvernig færðu ekki tækifæri? Þú hleypur í burtu, ./f claim ferð underground og þú ert safe? TNT? rólegur, það er til vatn og obsidian sem bjargar þér :) Ef þú sérð þá á mapinu loggaru þig bara útaf með allt stuffið þitt. Svo eru til fullt af öðrum leiðum.

Af þessari tegund af server verður maður að nota heilann fluffy minn :) Bara láta þig vita. Þetta er svo gaman, þú veist bara ekki að því :s
Ég sagði ekkert um að þetta væri ekki gaman, þetta var bara spurning.
arkitekt01

Post by arkitekt01 »

Allt fint nema world border! afhverju: Allir eru kannski ekki alveg ad nenna ad gera basid sitt ofan í jördinni og ef þad er world border tha er ekkert hægt ad gera hús eda þvíumlíkt vegna griefers svo NO WORLD BOREDER
Image
Post Reply

Return to “Survival - cc.minecraft.is”