Hugmyndin er að þegar map reset eða update ætti að kannski að prufa breytingar á servernum, fá eitthvað nýtt.
Plugins:
PEX/GroupManager
Orebfuscator
NoCheatPlus
Essentials pack(no need samt, kemur afhverju á eftir)
Dynmap og dynmap-factions
WorldGuard og WorldEdit
Combattag/AntiRelog
CleanChat væri fínt til þess að blocka spamm
AutoMessage - til þess að auglýsa cc.minecraft.is:8123 (mappið) eða skrifa eitthvað mikilvægt
WorldBorder - til þess að menn fari ekki of langt
Prism - no need en gott að hafa
Backup plugin
Hugmyndin:
Okei, það sem ég er að hugsa er að breyta servernum úr survival pvp í faction raid server.
Players surviva, safna items og ráðast á eða verjast. Eini gallin við cc núna er að sumir surviva, fá allt sem þeir þurfa (enchantment table, brewing stand, spawner og fleira) og byrja svo að leiðast og byrja að gera ekki neitt.
Það sem ég er að segja er að hafa ./f claim, grief allowed, /f sethome, ekkert protect á kistur, ekki mjög stórt map, map á netinu sem allir geta séð players og fundið og raidað, players geta ekki gert /spawn, /home, /tpa, ekkert teleport delay á /f home(ef þú ert enemy við gaurinn sem þú ert að elta getur hann ekki gert /f home nema hann sé langt í burtu frá þér. Held að ég sé ekki að gleyma neinu! EN... Hef reynslu á svona server og mínar bestu minningar í Minecraft eru frá svona server, verja húsið og skjóta óvinina niður!

Map er mikilvægt til þess að menn geta fundið þig og raidað þig. En þú þarft að vera snjall og gera traps eða bara hreinlega leave'a. Mæli ekki með að leave'a samt. enderpearls OP
Donators gætu fengið lit en ekkert annað. default hvítir eða gulir? alveg sama.
Getið skoðað server sem er svona. minecraft.nl ef hann virkar ekki, prufið server.minecraft.nl. Hann var svo vinsæll, en svo gerðu þeir mistök og breyttu teleport delay í 5, faction max member í 3 og fengu nýja version af factions. Ég get hjálpað að setja serverinn upp enda hef ég gert það margoft áður :p
HELD að ég sé ekki að gleyma neinu!