Lærimeistarar óskast

Almennt spjall varðandi Íslenska Minecraft samfélagið
stebbiaas

Re: Lærimeistarar óskast

Post by stebbiaas »

Baldur wrote:já það er hægt að velja "force update" og þá virðist all skonar vera að downloadast en á opnunarskjánum kemur Notice! Minecraft 1.6 is available for manual download. Please click here... bla bla og ég er greinilega ekki að höndla manual downloadið. Kannski ef ég kaupi hann almennilega eins og þú sagðir, verður allt einfaldara. Ég er í Mac tölvu by the way :geek:
Já þetta notice...... Blabla, þetta var alltaf í lok 1.5.2, ert örugglega að höndla þetta. ;)
Image
Image
Steam name: stebbias
:)
Ragnar

Post by Ragnar »

oOAlliOo wrote:
Baldur wrote:ókei kræst, ég tek þetta til baka, ég get ekki fundið út hvernig á að updeita leikinn á mojang.com, downloadaði einhverjum launcher sem ég veit ekkert hvað er og hann er bara hvítur skjár sem er að gera heilan helling en leikutinn breytist ekki neitt er enn 1.5 eitthvað meðan nýjasta updatið er 1.6 eitthvað :shock: Og strákarnir eru að deyja þeim langar svo að fá hesta eins og sagt er að sé í updateinu en ég faaaaattta þetta ekki

Opnaðu launcherinn

Image

Smelltu svo á "Edit Profile"

þá færðu upp þennan kassa sem á að vera hægt að setja 1.6.2 sem er nýjasta update-ið

Image
Alli með etta.
Image
Baldur

Post by Baldur »

Þúsund þakkir allir fyrir hjálpina, þið eruð æði. Fannst best að kaupa bara leikinn löglega (enda eiga þeir það alveg skilið) og fara aftur í þessar leiðbeiningar ef það virkaði ekki, en það þurfti ekki, allt gengur fínt og það eru brjálæðislega glaðir 6 og 8 ára drengir hérna sem finnst mamma sín vera ógeðlsega klár ;)
Ragnar

Post by Ragnar »

Baldur wrote:Þúsund þakkir allir fyrir hjálpina, þið eruð æði. Fannst best að kaupa bara leikinn löglega (enda eiga þeir það alveg skilið) og fara aftur í þessar leiðbeiningar ef það virkaði ekki, en það þurfti ekki, allt gengur fínt og það eru brjálæðislega glaðir 6 og 8 ára drengir hérna sem finnst mamma sín vera ógeðlsega klár ;)
Gott að heyra, vona að það komi engin fleiri vandamál hjá ykkur.

MBK. Ragnar
Image
RatedA

Post by RatedA »

Swanmark wrote:
<LeTangoz> wrote:Riloz? Þú veist að RatedA er að joke'a og hann er líka eigandi með Swanna á sandkassanum þannig eh *palmface*
Hann er bara að vera RatedA. RatedA er aldrei skemmtilegur.
Hann er bara að vera Swanmark. Swanmark særir alltaf tilfiningar :'(

Riloz wrote:
Í alvöru, ef þú treystir þér ekki til að segja eitthvað uppbyggilegt slepptu því bara. Mér finnst ekkert að því að þeir sem eru að byrja að spila leiki á netinu fari á servera þar sem passað er uppá dónaskap og leiðindi. Tölvuleikir eiga að vera uppbyggjandi, Ég mæli með sandkassanum ef þú vilt vera að byggja, sjálfur sé ég um Spordx og Mintropolis og ég líð ekki dónalega hegðun
Okei, ætla ekki að starta internet warfare hérna en ég vill meina að counter strike sé ekki hannaður til að vera uppbyggjandi (nema þú sért terroristi, in that case. Good for you). Ef að fólk vill njóta leiksins mæli ég með því að slökkva á chatinu, fólk er fífl. Sérstaklega á internetinu þar sem þau eru hvorki með nafn né andlit..

Já og Baldur vinur, gangi þér vel að byrja. Hiklaust smelltu PM á mig (og örugglega Swanmark) ef þú ert í meiri vandræðum með leikinn ég er meira en til í að hjálpa :))
Swanmark wrote:REKT
bjorgvine92

Post by bjorgvine92 »

@RatedA lol
Maggi_Besti wrote:
zillana wrote:er búin að slökkva á firewall

Ekki gefa þessar upplísingar á netið vinur.
agust10 wrote:Ef servorin krassar geduru eki oppad han aftur
Swanmark

Post by Swanmark »

Ég er alltaf til í að hjálpa :]

@RatedA: Ekkert chat? Hvað er þá pointið í multiplayer? D:
Signatures eru fyrir lúða
RatedA

Post by RatedA »

Swanmark wrote:Ég er alltaf til í að hjálpa :]

@RatedA: Ekkert chat? Hvað er þá pointið í multiplayer? D:

DIGGER,
en, pointið í multiplayer er að vera drullaður niður af öðrum.
Swanmark wrote:REKT
Post Reply