Swanmark wrote:<LeTangoz> wrote:Riloz? Þú veist að RatedA er að joke'a og hann er líka eigandi með Swanna á sandkassanum þannig eh *palmface*
Hann er bara að vera RatedA. RatedA er aldrei skemmtilegur.
Hann er bara að vera Swanmark. Swanmark særir alltaf tilfiningar :'(
Riloz wrote:
Í alvöru, ef þú treystir þér ekki til að segja eitthvað uppbyggilegt slepptu því bara. Mér finnst ekkert að því að þeir sem eru að byrja að spila leiki á netinu fari á servera þar sem passað er uppá dónaskap og leiðindi. Tölvuleikir eiga að vera uppbyggjandi, Ég mæli með sandkassanum ef þú vilt vera að byggja, sjálfur sé ég um Spordx og Mintropolis og ég líð ekki dónalega hegðun
Okei, ætla ekki að starta internet warfare hérna en ég vill meina að counter strike sé ekki hannaður til að vera uppbyggjandi (nema þú sért terroristi, in that case. Good for you). Ef að fólk vill njóta leiksins mæli ég með því að slökkva á chatinu, fólk er fífl. Sérstaklega á internetinu þar sem þau eru hvorki með nafn né andlit..
Já og Baldur vinur, gangi þér vel að byrja. Hiklaust smelltu PM á mig (og örugglega Swanmark) ef þú ert í meiri vandræðum með leikinn ég er meira en til í að hjálpa

)