Minecraft námskeið
-
Re: Minecraft námskeið
en vill samt vita er bara verið að kenna að installa moddum eða gera mod út af þetta er 5 dagar right?

Bit harsh ;Þxovius wrote:Er svona rip-off löglegt?
Hvernig hefur frænka þín samvisku í að ræna foreldra barna sem hafa áhuga á minecraft?
Aðrir foreldrar eru að borga mun meiri pening til að koma börnum sínum í önnur námskeið eða sumarbúðir, þar sem lítið annað er í boði nema ratleikir og róluvellir. - Þannig ef einhver býður sig fram í að kenna börnum að forrita með því að modda minecraft og server uppsetningu + smá kúrs í internet etiquette og security, þá hell f*cking yes, awesome

Ef einhverjum finnst þetta of dýrt þá er ykkur velkomið að undirbjóða verðið, þetta er opinn markaður :p
Ég er ekkert tengdur skema.is, en ef einhver hefur áhuga á þessu eða einhverjum öðrum námskeiðum þarna, go for it

Þetta er mjög sniðugt fyrir þá sem vilja gera mjög góðan server og læra allt í kringum net og leikja hýsingu, mjög sniðugt
sammála gussa ég öfunda þá sem fara í þetta.

"Nemendur læra að setja svokölluð “mod” inn í leikinn sem gerir þeim kleift að sækja viðbætur í leikinn"Gussi wrote:Bit harsh ;Þxovius wrote:Er svona rip-off löglegt?
Hvernig hefur frænka þín samvisku í að ræna foreldra barna sem hafa áhuga á minecraft?
Aðrir foreldrar eru að borga mun meiri pening til að koma börnum sínum í önnur námskeið eða sumarbúðir, þar sem lítið annað er í boði nema ratleikir og róluvellir. - Þannig ef einhver býður sig fram í að kenna börnum að forrita með því að modda minecraft og server uppsetningu + smá kúrs í internet etiquette og security, þá hell f*cking yes, awesomeHálf öfunda krakka i dag að þetta sé í boði yfir höfuð.
Ef einhverjum finnst þetta of dýrt þá er ykkur velkomið að undirbjóða verðið, þetta er opinn markaður :p
Ég er ekkert tengdur skema.is, en ef einhver hefur áhuga á þessu eða einhverjum öðrum námskeiðum þarna, go for it
Eins og ég les lýsinguna á þessu þá er þetta ekki mod making heldur bara að downloada og installa mods (eitthvað sem ætti að vera hægt að kenna krökkum á 10 mín).
Ég er kannski svoldið harsh en mér finnst þetta bara eitthvað svo asnalegt.
Svosem fínt að hafa þetta í boði, ef ég hefði tíma til að vinna við þetta sjálfur myndi ég nú samt aldrei detta í hug að reyna að rukka svona mikið fyrir þetta.
-
- Location: Hafnarstræti 79, Akureyri, Ísland - Sími = 922-2973
Það getur verið erfitt að installa mods, maður getur ekki endilega verið með MCForge og þyrfti þá að setja inn mods með ..*shigh*modloader.. og þá þyrfti maður að reyna breyta core forritun á modloader! EDIT: Til að vera með fleiri mods!xovius wrote:"Nemendur læra að setja svokölluð “mod” inn í leikinn sem gerir þeim kleift að sækja viðbætur í leikinn"Gussi wrote:Bit harsh ;Þxovius wrote:Er svona rip-off löglegt?
Aðrir foreldrar eru að borga mun meiri pening til að koma börnum sínum í önnur námskeið eða sumarbúðir, þar sem lítið annað er í boði nema ratleikir og róluvellir. - Þannig ef einhver býður sig fram í að kenna börnum að forrita með því að modda minecraft og server uppsetningu + smá kúrs í internet etiquette og security, þá hell f*cking yes, awesomeHálf öfunda krakka i dag að þetta sé í boði yfir höfuð.
Eins og ég les lýsinguna á þessu þá er þetta ekki mod making heldur bara að downloada og installa mods (eitthvað sem ætti að vera hægt að kenna krökkum á 10 mín).
Svosem fínt að hafa þetta í boði, ef ég hefði tíma til að vinna við þetta sjálfur myndi ég nú samt aldrei detta í hug að reyna að rukka svona mikið fyrir þetta.

-
Fair enough, las vitlaust, bara verið að skella moddum inn skv lýsingu :p Mér finnst þetta samt frábært, ég held að stór hluti af námsekiðinu sé að hitta og interacta við aðra krakka með sama áhugamál, þessi peningur er ekki bara fyrir "kennsluna" á mod toolsxovius wrote: "Nemendur læra að setja svokölluð “mod” inn í leikinn sem gerir þeim kleift að sækja viðbætur í leikinn"

Fimm dagar, 3 tímar á dag, 16 klukkutímar. It's fair enough.RealRagnar1302 wrote:Rááááán! http://www.skema.is/namskeid/minecraft-/kaupa/85
4 dagar kostar 25700kr!
-
- Location: Hafnarstræti 79, Akureyri, Ísland - Sími = 922-2973
Ég fór 2011(I think about then) þetta var mjög gaman, vorum hinsvegar í Alice en fengum að gera hvað sem er eftir á(MINECRAFT!!!FTW!!!) fengum að vera með öðrum gátum farið í kjallaran og farið í leiki.leFluffed wrote:Fimm dagar, 3 tímar á dag, 16 klukkutímar. It's fair enough.RealRagnar1302 wrote:Rááááán! http://www.skema.is/namskeid/minecraft-/kaupa/85
4 dagar kostar 25700kr!
Overall pretty fun.