Minecraft námskeið

Almennt spjall varðandi Íslenska Minecraft samfélagið
Eikibleiki

Re: Minecraft námskeið

Post by Eikibleiki »

en vill samt vita er bara verið að kenna að installa moddum eða gera mod út af þetta er 5 dagar right?
Image Þvílíkt
Gussi
Site Admin

Post by Gussi »

xovius wrote:Er svona rip-off löglegt?
Hvernig hefur frænka þín samvisku í að ræna foreldra barna sem hafa áhuga á minecraft?
Bit harsh ;Þ

Aðrir foreldrar eru að borga mun meiri pening til að koma börnum sínum í önnur námskeið eða sumarbúðir, þar sem lítið annað er í boði nema ratleikir og róluvellir. - Þannig ef einhver býður sig fram í að kenna börnum að forrita með því að modda minecraft og server uppsetningu + smá kúrs í internet etiquette og security, þá hell f*cking yes, awesome :D Hálf öfunda krakka i dag að þetta sé í boði yfir höfuð.

Ef einhverjum finnst þetta of dýrt þá er ykkur velkomið að undirbjóða verðið, þetta er opinn markaður :p

Ég er ekkert tengdur skema.is, en ef einhver hefur áhuga á þessu eða einhverjum öðrum námskeiðum þarna, go for it :D
cc151

Post by cc151 »

Þetta er mjög sniðugt fyrir þá sem vilja gera mjög góðan server og læra allt í kringum net og leikja hýsingu, mjög sniðugt :o sammála gussa ég öfunda þá sem fara í þetta.
xovius

Post by xovius »

Gussi wrote:
Hvernig hefur frænka þín samvisku í að ræna foreldra barna sem hafa áhuga á minecraft?
Bit harsh ;Þ

Aðrir foreldrar eru að borga mun meiri pening til að koma börnum sínum í önnur námskeið eða sumarbúðir, þar sem lítið annað er í boði nema ratleikir og róluvellir. - Þannig ef einhver býður sig fram í að kenna börnum að forrita með því að modda minecraft og server uppsetningu + smá kúrs í internet etiquette og security, þá hell f*cking yes, awesome :D Hálf öfunda krakka i dag að þetta sé í boði yfir höfuð.

Ef einhverjum finnst þetta of dýrt þá er ykkur velkomið að undirbjóða verðið, þetta er opinn markaður :p

Ég er ekkert tengdur skema.is, en ef einhver hefur áhuga á þessu eða einhverjum öðrum námskeiðum þarna, go for it :D
"Nemendur læra að setja svokölluð “mod” inn í leikinn sem gerir þeim kleift að sækja viðbætur í leikinn"

Eins og ég les lýsinguna á þessu þá er þetta ekki mod making heldur bara að downloada og installa mods (eitthvað sem ætti að vera hægt að kenna krökkum á 10 mín).

Ég er kannski svoldið harsh en mér finnst þetta bara eitthvað svo asnalegt.
Svosem fínt að hafa þetta í boði, ef ég hefði tíma til að vinna við þetta sjálfur myndi ég nú samt aldrei detta í hug að reyna að rukka svona mikið fyrir þetta.
Image
Kristinn
Location: Hafnarstræti 79, Akureyri, Ísland - Sími = 922-2973

Post by Kristinn »

xovius wrote:
Gussi wrote:
Bit harsh ;Þ

"Nemendur læra að setja svokölluð “mod” inn í leikinn sem gerir þeim kleift að sækja viðbætur í leikinn"

Eins og ég les lýsinguna á þessu þá er þetta ekki mod making heldur bara að downloada og installa mods (eitthvað sem ætti að vera hægt að kenna krökkum á 10 mín).

Svosem fínt að hafa þetta í boði, ef ég hefði tíma til að vinna við þetta sjálfur myndi ég nú samt aldrei detta í hug að reyna að rukka svona mikið fyrir þetta.
Það getur verið erfitt að installa mods, maður getur ekki endilega verið með MCForge og þyrfti þá að setja inn mods með ..*shigh*modloader.. og þá þyrfti maður að reyna breyta core forritun á modloader! EDIT: Til að vera með fleiri mods!
Image
REAL_huggin_bear

Post by REAL_huggin_bear »

imo... Þetta er rán!
var60 wrote:Ertu Lamalama dingdong
Gussi
Site Admin

Post by Gussi »

xovius wrote: "Nemendur læra að setja svokölluð “mod” inn í leikinn sem gerir þeim kleift að sækja viðbætur í leikinn"

Fair enough, las vitlaust, bara verið að skella moddum inn skv lýsingu :p Mér finnst þetta samt frábært, ég held að stór hluti af námsekiðinu sé að hitta og interacta við aðra krakka með sama áhugamál, þessi peningur er ekki bara fyrir "kennsluna" á mod tools :) Allt kostar, mér finnst þetta mjög hóflegt :p
Ragnar

Post by Ragnar »

Rááááán! http://www.skema.is/namskeid/minecraft-/kaupa/85

4 dagar kostar 25700kr!
Image
leFluffed

Post by leFluffed »

RealRagnar1302 wrote:Rááááán! http://www.skema.is/namskeid/minecraft-/kaupa/85

4 dagar kostar 25700kr!
Fimm dagar, 3 tímar á dag, 16 klukkutímar. It's fair enough.
Kristinn
Location: Hafnarstræti 79, Akureyri, Ísland - Sími = 922-2973

Post by Kristinn »

leFluffed wrote:
RealRagnar1302 wrote:Rááááán! http://www.skema.is/namskeid/minecraft-/kaupa/85

4 dagar kostar 25700kr!
Fimm dagar, 3 tímar á dag, 16 klukkutímar. It's fair enough.
Ég fór 2011(I think about then) þetta var mjög gaman, vorum hinsvegar í Alice en fengum að gera hvað sem er eftir á(MINECRAFT!!!FTW!!!) fengum að vera með öðrum gátum farið í kjallaran og farið í leiki.

Overall pretty fun.
Image
Post Reply