Bara ein spurning, notið þið yeyo til að hefna ykkar?Tech_junkiee wrote:Pabbi6: Að banna mig var ekki sniðugt! Þu munt fá tvöfalt borgað Pikutippi!
pabbi.minecraft.is
-
Re: pabbi.minecraft.is
-
Nei nei þeit nota YeYo ekki til að hefna sín,pabbi.minecraft.is er að herma GG mikið eftir YeYo!Hafsteinnd wrote:Bara ein spurning, notið þið yeyo til að hefna ykkar?Tech_junkiee wrote:Pabbi6: Að banna mig var ekki sniðugt! Þu munt fá tvöfalt borgað Pikutippi!

og þá er engin ástæða til að banna tech og alla admina á yeyo á sínum server?!?tomasfreyr01 wrote:Nei nei þeit nota YeYo ekki til að hefna sín,pabbi.minecraft.is er að herma GG mikið eftir YeYo!Hafsteinnd wrote:Bara ein spurning, notið þið yeyo til að hefna ykkar?Tech_junkiee wrote:Pabbi6: Að banna mig var ekki sniðugt! Þu munt fá tvöfalt borgað Pikutippi!
ef þú verður banned á kannski t.d cc.mc.is og cc151 er kannski admin a yeyo og hefnir sín með því að banna hann á yeyo það er hreynlegt "Abuse med minum ordum"
P.s cc thetta var dæmi var ekki ad meina thetta
P.s cc thetta var dæmi var ekki ad meina thetta

Heisenberg leTorarinn
-
- Location: In The Mountains Far Far Away... Where It Rains All The F*uck's I Don't Give.
Er Pabbi.minecraft.is 1.5?
-
Já nákvæmlega sammála þér AndriAndrithh wrote:Það spila bara staff inná þessum server