pabbi.minecraft.is
-
Re: pabbi.minecraft.is
Myndi aðeins tala við staffið sem þú hefu. Á Sandkassanum, hverjum einasta degi þarf ég að banna einhver sem er að spamma ip adressuni þinni. Þetta pirrar alla og truflar um leið.
- IcelandGold
Lavl
Mess with the best, Die like the rest
vidvid8 wrote:lol eg atti ekki heima i london eda einland
Jább, allavegana fullkomin leið til þess að sjá til þess að ég spili þennan server aldreiHafsteinnd wrote:Myndi aðeins tala við staffið sem þú hefu. Á Sandkassanum, hverjum einasta degi þarf ég að banna einhver sem er að spamma ip adressuni þinni. Þetta pirrar alla og truflar um leið.

-
Nenniru að hætta? Þú gerir næstum alltaf "Lol" eda "Lawl" í hverju postiIcelandGold wrote:Lavl
- IcelandGold
Æ hættu að skifta þér aðFokkaðuÞer wrote:Nenniru að hætta? Þú gerir næstum alltaf "Lol" eda "Lawl" í hverju postiIcelandGold wrote:Lavl
Mess with the best, Die like the rest
vidvid8 wrote:lol eg atti ekki heima i london eda einland
-
hæ þetta er blakkur13 eg var bannaður fyrir að kalla jonni97 fagga hann lætt 4 creepera springa i husinu minu svo pls unbana mig XD XD XD
So hard but......... SKIPTAIcelandGold wrote:Æ hættu að skifta þér aðFokkaðuÞer wrote:Nenniru að hætta? Þú gerir næstum alltaf "Lol" eda "Lawl" í hverju postiIcelandGold wrote:Lavl
-
Það á bara ekki að kalla neinn fagga.blakkur1300 wrote:hæ þetta er blakkur13 eg var bannaður fyrir að kalla jonni97 fagga hann lætt 4 creepera springa i husinu minu svo pls unbana mig XD XD XD
-
Pabbi6: Að banna mig var ekki sniðugt! Þu munt fá tvöfalt borgað Pikutippi!