er einker sem getur hjalpad mer ad portforwarda er buin ad fara inna portforward.com finn ekki rouderinn minn.......rouder name..... zyxel p-870hn-51b....
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"
Ip tala breytist stöðugt ef þú ert hjá símanum og með server í gangi.
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"
lollihero wrote:helduru ad tu getir buid til server video og synt mer plis eda sagt mer fra einkeru alvoru video ekki eikka hamachi kjaftaedi
það eru nú margar leiðir til að port forwarda. Einfaldlegasta leiðin er sú að opna port 25565 sem þú gerir i router settings. Ég held að það sé ekki til video um hvernig á að gera það en þú gætir leitað
er bara buin ad vera ad reyna svo mikid ad eg fokkadi eikkad i sidunni og eg kemst ekkki inna hana f*********** boggandi buin ad hringja i simann teir segja ad teir mega ekki gefa mer rad utaf ta gefa teir mer rad til ad gera eikkad kjaftaedi tannig hun er i fokki