port forwarding help hjalp plis...
port forwarding help hjalp plis...
er einker sem getur hjalpad mer ad portforwarda er buin ad fara inna portforward.com finn ekki rouderinn minn.......rouder name..... zyxel p-870hn-51b....

Re: port forwarding help hjalp plis...
Ef þú ert hjá tal, þá þarftu að hringja í þá því þeir leifa viðskiptavinum ekki að stilla neitt svona sjálfir ...
er hja simanum
Þá þarftu að hringja og biðja um fasta ip tölulollihero wrote:er hja simanum
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
ég kann mina ip tolu
Ip tala breytist stöðugt ef þú ert hjá símanum og með server í gangi.lollihero wrote:ég kann mina ip tolu
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
helduru ad tu getir buid til server video og synt mer plis eda sagt mer fra einkeru alvoru video ekki eikka hamachi kjaftaedi
það eru nú margar leiðir til að port forwarda. Einfaldlegasta leiðin er sú að opna port 25565 sem þú gerir i router settings. Ég held að það sé ekki til video um hvernig á að gera það en þú gætir leitaðlollihero wrote:helduru ad tu getir buid til server video og synt mer plis eda sagt mer fra einkeru alvoru video ekki eikka hamachi kjaftaedi
![]()
![]()
er bara buin ad vera ad reyna svo mikid ad eg fokkadi eikkad i sidunni og eg kemst ekkki inna hana f*********** boggandi buin ad hringja i simann teir segja ad teir mega ekki gefa mer rad utaf ta gefa teir mer rad til ad gera eikkad kjaftaedi tannig hun er i fokki
Siminn er ekki með ZyXeL nema að þú hafir keipt routerin i tölvu buð annars er siminn bara með speedtouch oh thomson
Vodafone er með zyxel routerana.
Vodafone er með zyxel routerana.
Yeyo.minecraft.is