jeg er op a seks servrum so pls atmin my
pls
Búa til server
Re: Búa til server
Einhver ad locka þessu takk
HarriOrri wrote:Ég joinaði, spurði hvort serverinn væri hýstur á kartöflu eða hvað útaf laggi og var svo permabanned. lol
MA EG EGGI GERA SURVER?Tjorvi wrote:Einhver ad locka þessu takk
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
fok ju gumma EG aella at ger denan surver plsGummiA wrote:MA EG EGGI GERA SURVER?Tjorvi wrote:Einhver ad locka þessu takk
EG ER ATMIN EKKI DU EG KERDI DENNAN SURVERIsak97 wrote:fok ju gumma EG aella at ger denan surver plsGummiA wrote:MA EG EGGI GERA SURVER?Tjorvi wrote:Einhver ad locka þessu takk
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
strukar, eki verra meþ svonna wesen..................................................
gerur barra svonna servor firor hann!!!!!!!!?!??!?!?!?!?!!?!?

gerur barra svonna servor firor hann!!!!!!!!?!??!?!?!?!?!!?!?

Swanmark wrote:REKT
LOLRatedA wrote:strukar, algurt LOL
![]()
![]()
LOLLLLRatedA wrote:strukar, algurt LOL
![]()
![]()