Mig langar rosalega að eignast server....
Getur einhver sett upp server og svo verð ég bara í sambandi við hann um hvaða plugin hann getur sett a serverin
Takk takk og ég vona að einhver mjög skemmtilegur og gódur gæi býður sig fram

HarriOrri wrote:Ég joinaði, spurði hvort serverinn væri hýstur á kartöflu eða hvað útaf laggi og var svo permabanned. lol
https://fluctishosting.com/whmcs/cart.p ... ctissliderTjorvi wrote:Hæ Hæ
Mig langar rosalega að eignast server....
Getur einhver sett upp server og svo verð ég bara í sambandi við hann um hvaða plugin hann getur sett a serverin
Takk takk og ég vona að einhver mjög skemmtilegur og gódur gæi býður sig fram
HarriOrri wrote:Ég joinaði, spurði hvort serverinn væri hýstur á kartöflu eða hvað útaf laggi og var svo permabanned. lol
froskaflodhestur wrote:serverin er að detta gummiA manstu þegar eg sagdi ef það er map reset þa dettur hann
RealRagnar1302 wrote:Haha hvaða server eigandi alaði þig upp
Mymc var lokadur fyrir 1 og halfum manudiTjorvi wrote:Já sá sem gerir serverin má vera admin eda mod
Tjorvi wrote:Er búinn að senda nýa umsögn
^^^^^HrMorgaes wrote:Sá sem borgar hann á að vera owner, þú ættir að vera kannski co-owner eða admin
froskaflodhestur wrote:serverin er að detta gummiA manstu þegar eg sagdi ef það er map reset þa dettur hann
RealRagnar1302 wrote:Haha hvaða server eigandi alaði þig upp