Ip bannaður for ever
Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
-
Re: Ip bannaður for ever
ætti kannski að koma fyrir jail forum fyrir cc eða eitthvað? Svona 80% af posts eru jail kvartanir.
-
já ég myndi ekki kaupa annan account það er nú nógu erfitt að fá það einn annan sko.... i just change network ip
Þótt þú breytir IP vitum við alltaf hvaða accounts þú og fólkið á þínu heimili eru með.kristjan_a wrote:já ég myndi ekki kaupa annan account það er nú nógu erfitt að fá það einn annan sko.... i just change network ip
froskaflodhestur wrote:serverin er að detta gummiA manstu þegar eg sagdi ef það er map reset þa dettur hann
RealRagnar1302 wrote:Haha hvaða server eigandi alaði þig upp
-
..............................
Last edited by kristjan_a on October 31st, 2012, 8:12 pm, edited 1 time in total.
-
komon þetta dublecation virkar bara ef bukkit er þannig þið gætuð unbannad mig nuna ...... b.t.w. veit ekki neinn önnur dublecation glich
Nopekristjan_a wrote:komon þetta dublecation virkar bara ef bukkit er þannig þið gætuð unbannad mig nuna ...... b.t.w. veit ekki neinn önnur dublecation glich
froskaflodhestur wrote:serverin er að detta gummiA manstu þegar eg sagdi ef það er map reset þa dettur hann
RealRagnar1302 wrote:Haha hvaða server eigandi alaði þig upp
-
hvernig verð ég unbanned ef ég verð eitthvern tímann? spurnig aðalega fyrir cc151