Ip bannaður for ever
Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
-
Ip bannaður for ever
Ip bannaður fyrir Dublecation veit það vel en afhverju er ég ip bannaður for ever ? bróðir minn spilar cc líka hann tengist ekkert í þessu máli og hann er mjög pirraður núna því hann er bannaður - en verð ég unbannaður eitthvern tímann ? er þá lausnin ef ég verð aldrei unbanned að gera nýtt network ip og gera annan account ? - Póstaði þessu aðalega því margir á heimilinu spila minecraft og allir þeir eru bannaðir.
Re: Ip bannaður for ever
Gefðu mér nöfnin á þessum öðrum sem spila
froskaflodhestur wrote:serverin er að detta gummiA manstu þegar eg sagdi ef það er map reset þa dettur hann
RealRagnar1302 wrote:Haha hvaða server eigandi alaði þig upp
-
Jonasingi er hann aðalega og þegar bróðir minn kemur til mín í hann heitir : Kristjan_96 - já og hann EbbzzzFTW var líka að dublecata.... með mér
-
það er mjög mikið vessen að vera ip bannaður harri það eru margir vinir bróðir míns sem koma heim til mín og þeir spila minecraft þeir koma oft á cc og fleiri servera man ekki nöfnin á þeim
-
þetta er sönnun að hann dulecatiadi
- Attachments
-
- EbbzzzFTW Dubber.png (12.12 KiB) Viewed 4055 times
Sýndu allt chat loggiðkristjan_a wrote:þetta er sönnun að hann dulecatiadi
froskaflodhestur wrote:serverin er að detta gummiA manstu þegar eg sagdi ef það er map reset þa dettur hann
-
það var ekkert chat um þetta hann sagdi mer bara ad hann hafi fundið hvernig a ad dublecatia, ég var að trolla hann um hvernig atti ad gera þetta og hann var svolítið pirraður og hann var 4.klst ad fatta þetta svo tellaði hann mig á skype... þetta msg. hann var líka mikið að gera þetta, hann dubbadi fullt af Golden apples og fleira af stuffi ..... bara svo leitt að ég var bara bannaður
og for ever ! á uppáhalds serverinum minum Spurning harri : Er þetta for ever ban eda Tempban ?

-
Vá hvað ég hló nákvæmlega sama afsökun og gusti101 sagði i assassin þegar við dublicatuðum þegar hann var ip banned :3kristjan_a wrote:Ip bannaður fyrir Dublecation veit það vel en afhverju er ég ip bannaður for ever ? bróðir minn spilar cc líka hann tengist ekkert í þessu máli og hann er mjög pirraður núna því hann er bannaður - en verð ég unbannaður eitthvern tímann ? er þá lausnin ef ég verð aldrei unbanned að gera nýtt network ip og gera annan account ? - Póstaði þessu aðalega því margir á heimilinu spila minecraft og allir þeir eru bannaðir.
Þessi mynd er af skype.kristjan_a wrote:það var ekkert chat um þetta hann sagdi mer bara ad hann hafi fundið hvernig a ad dublecatia, ég var að trolla hann um hvernig atti ad gera þetta og hann var svolítið pirraður og hann var 4.klst ad fatta þetta svo tellaði hann mig á skype... þetta msg. hann var líka mikið að gera þetta, hann dubbadi fullt af Golden apples og fleira af stuffi ..... bara svo leitt að ég var bara bannaðurog for ever ! á uppáhalds serverinum minum Spurning harri : Er þetta for ever ban eda Tempban ?
Sýndu mer allt hitt sem þú og hann sögðu.
Þetta er survival server, duplication er mjög alvarlegt mál og við viljum ekki sjá svoleiðis, Þess vegna ip bönnum við þig því við höfum tekið eftir því mörgum sinnum að fólk fær sér bara annan mc account og heldur áfram að svindla. Bróðir þinn er bara óheppinn að búa með svindlara og við erum ekki að fara unbanna ip töluna þína.
þú þarft að sýna okkur allt chat loggið úr skype, ekki bara eina setningu.
þú þarft að sýna okkur allt chat loggið úr skype, ekki bara eina setningu.