Jailed....

Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx

Ragnar

Re: Jailed....

Post by Ragnar »

virkar ekki essentials jail þannig að tíminn tikkar niður bara þegar player er online? :/[/quote]
Neimmm ég kom aftur inn+a eftir svona sirka 45 min og þá var ég búinn í jail.
Image
pitifulpotato

Post by pitifulpotato »

Mér finnst samt jailið vera of rúmmikið til að vera refsing, að míu mati ætti jail bara að vera gjóta sem fólk getur hent ruslinu sínu og hrækt oní eða eitthvað. Þar er ekki einu sinni kaldhæðni í því að segja manni að njóta dvalairinnar. Ég er ekki að tala illa um jailið heldur að þeir verðskuldi ekki svona lúxus.
leFluffed

Post by leFluffed »

pitifulpotato wrote:Mér finnst samt jailið vera of rúmmikið til að vera refsing, að míu mati ætti jail bara að vera gjóta sem fólk getur hent ruslinu sínu og hrækt oní eða eitthvað. Þar er ekki einu sinni kaldhæðni í því að segja manni að njóta dvalairinnar. Ég er ekki að tala illa um jailið heldur að þeir verðskuldi ekki svona lúxus.
way out of the comfort zone to be locked in a room..
HarriOrri

Post by HarriOrri »

pitifulpotato wrote:Mér finnst samt jailið vera of rúmmikið til að vera refsing, að míu mati ætti jail bara að vera gjóta sem fólk getur hent ruslinu sínu og hrækt oní eða eitthvað. Þar er ekki einu sinni kaldhæðni í því að segja manni að njóta dvalairinnar. Ég er ekki að tala illa um jailið heldur að þeir verðskuldi ekki svona lúxus.
Þú veist ekki hve miklum tíma ég eyddi í að byggja það :cry:
froskaflodhestur wrote:serverin er að detta gummiA manstu þegar eg sagdi ef það er map reset þa dettur hann
RealRagnar1302 wrote:Haha hvaða server eigandi alaði þig upp :o
Post Reply

Return to “Survival - cc.minecraft.is”