Jailed....
Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
Re: Jailed....
JAIL !!!!!!!!!!!!!!!!!! HOLY SHIT
*facepalm*
Admins eiga ekki að nota jail.
*facepalm*
Admins eiga ekki að nota jail.
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
OoOOoOo gleymdi þessu, það má jaila fyrir lítil brot þarna. Verður ábyggilega ekki lengi.
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
ert í #jail rank þegar þú ert í jail :p hann getur ekki joinað full server.RealRagnar1302 wrote:Ok, en samt kemst ekki inná þegar serverinn er fullur 64/64 samt er ég donater
![]()
![]()
virkar ekki essentials jail þannig að tíminn tikkar niður bara þegar player er online? :/GummiA wrote:ert í #jail rank þegar þú ert í jail :p hann getur ekki joinað full server.RealRagnar1302 wrote:Ok, en samt kemst ekki inná þegar serverinn er fullur 64/64 samt er ég donater
Held ekki, hef allavega ekki tekið eftir því á CCcc151 wrote:virkar ekki essentials jail þannig að tíminn tikkar niður bara þegar player er online? :/GummiA wrote:ert í #jail rank þegar þú ert í jail :p hann getur ekki joinað full server.RealRagnar1302 wrote:Ok, en samt kemst ekki inná þegar serverinn er fullur 64/64 samt er ég donater
froskaflodhestur wrote:serverin er að detta gummiA manstu þegar eg sagdi ef það er map reset þa dettur hann
RealRagnar1302 wrote:Haha hvaða server eigandi alaði þig upp
cc151 wrote:virkar ekki essentials jail þannig að tíminn tikkar niður bara þegar player er online? :/GummiA wrote:ert í #jail rank þegar þú ert í jail :p hann getur ekki joinað full server.RealRagnar1302 wrote:Ok, en samt kemst ekki inná þegar serverinn er fullur 64/64 samt er ég donater
Er búinn að testa jail og Tempban, virkar bæði eins og það á að vera