Upptökuforrit !
Re: Upptökuforrit !
ég var med camstudios, en ég fann aldrei möppuna sem það geymdi öll videoin.... fraps er alltof dýrt en ætla að biðja um það í jólagjöf, þangað til vantar mér eitthver gott frítt upptökuforrit!
RatedA wrote:Að vera admin er lægsta staðan, þú sérð það að við erum að þjóna öllum spilurum, við erum að gera allt fyrir notendur serversins. Við erum þjónar, við erum skúringarkonur
WeGame ?
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
Gummia WeGame er ekki gott allir helstu youtubara sem gera pc gameplay nota fraps.GummiA wrote:WeGame ?
Yeyo.minecraft.is
okthenokar wrote:Gummia WeGame er ekki gott allir helstu youtubara sem gera pc gameplay nota fraps.GummiA wrote:WeGame ?
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
ég myndi reyna að finna þér compressor fyrir fraps file-ana.. fraps býr til fáránlega stóra file-a af vídeóum :/
lagast um leið og þú vistar það í gegnum windows live movie makeragust220 wrote:ég myndi reyna að finna þér compressor fyrir fraps file-ana.. fraps býr til fáránlega stóra file-a af vídeóum :/
Ingame: Ingimarsson