Getur eitthver sagt mér eitthver góð upptökuforrit sem eru frí ?
ekki nefna hypercam pl0x
ty
Beistzz
Upptökuforrit !
Upptökuforrit !
RatedA wrote:Að vera admin er lægsta staðan, þú sérð það að við erum að þjóna öllum spilurum, við erum að gera allt fyrir notendur serversins. Við erum þjónar, við erum skúringarkonur
Re: Upptökuforrit !
Ekki til
Keyptu Fraps.

Windows movie maker ?
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
ertu að djókaGussi wrote:Ekki tilKeyptu Fraps.

getur það tekið upp ?GummiA wrote:Windows movie maker ?
Ingame: Ingimarsson
getur það tekið upp ?[/quote]
Allavega eitthvað version hef ég séð.
Allavega eitthvað version hef ég séð.
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
Allavega eitthvað version hef ég séð.[/quote]GummiA wrote:getur það tekið upp ?
![]()
![]()
Ert þú að djóka?B.Ingimarsson wrote:ertu að djóka, gúgglaðu "camstudio"

Þú ert líklega að hugsa um Windows Media Encoder, einnig drasl.GummiA wrote:Windows movie maker ?
Örugglega veit það ekki :3
![]()
![]()