Plz tanslate.xIceDomo wrote:Ég er mjög samála gglag...
En.. Þarft ekkert að gera map reset en mér er sama.. Væri betra að setja Emerald fyrir að repera eða einhvað annað
cc151 og adminar
Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
Re: cc151 og adminar
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
Ég er sammála gglagi...GummiA wrote:Plz tanslate.xIceDomo wrote:Ég er mjög samála gglag...
En.. Þarft ekkert að gera map reset en mér er sama.. Væri betra að setja Emerald fyrir að repera eða einhvað annað
En.. Þurfið ekki að gera mað reset, mér er sama. Væri betra að setja Emerald í staðinn fyrir gold í repair furnaceinn.
Enough?
en vað ef ég repace repair furnaci? getuð þid tanslatad?leFluffed wrote:Ég er sammála gglagi...GummiA wrote:Plz tanslate.xIceDomo wrote:Ég er mjög samála gglag...
En.. Þurfið ekki að gera mað reset, mér er sama. Væri betra að setja Emerald í staðinn fyrir gold í repair furnaceinn.
Enough?
but srsly lærið að skrifa.
Nei. Hann á að translatea það sem gglag sagði..leFluffed wrote:Ég er sammála gglagi...GummiA wrote:Plz tanslate.xIceDomo wrote:Ég er mjög samála gglag...
Enough?
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
-
Veit að margir munu vera ósammála en mér finnst það presónulega ágæt hugmyndcc151 wrote:Eða bara taka út þennan repair plugin?
eða hækka verðið
eitt gull er bara bull fyrir að laga hlutina sína.

Ætti að hækka það í 40 gull.
![]()
![]()
Repair plugin-ið er þægilegt þegar þú ert að byggja, Repair-að picks and stuff
-
cc151? rly segja okkur að læra að skrifa? segir einn sem segir "birja,, staðinn fyrir byrja
-Snudmundur They see me trollin, they hate it (:D))
og þú skilur það ekki? ég er ekki að fara passa stafsetninguna mína 100% hér á forums, ég get það alveg en ég bara nenni því ekki. Sumir geta ekki einusinni sagt orðið t.d. "repera" og bara kunna ekki að útskíra, það er það sem ég er að tala um.Real_Snudmundur wrote:cc151? rly segja okkur að læra að skrifa? segir einn sem segir "birja,, staðinn fyrir byrja