cc151 og adminar
Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
cc151 og adminar
Allir á cc eru komnir með full prot IV armora og allir eru með gott stuff, super donetors geta breitt spawnerum í pigzombie þá eiga þeir endalaust gold og geta reaper einhvað drasl og eiga þá endalaust prot IV.Það sem ég er að reyna seigja setja allar blocks í leikinn og ekki reapera það er ekkert survivel pvp server og btw að hafa ender pearl disable er BULL.Is ,mér finnst réttast að það komi map reset og hafa þetta survival pvp ekki einhvern gussi.is
Re: cc151 og adminar
ég er að reyna skilja þennan part, geturu útskírt hann betur?gglag123 wrote:Það sem ég er að reyna seigja setja allar blocks í leikinn og ekki reapera það er ekkert survivel pvp server og btw að hafa ender pearl disable er BULL.Is ,mér finnst réttast að það komi map reset og hafa þetta survival pvp ekki einhvern gussi.is
Dóstu og misstiru dótið þitt, allt?
Ef svo er, þá útskýrir það þennan part:
Ef svo er, þá útskýrir það þennan part:
gglag123 wrote:mér finnst réttast að það komi map reset
Ég er mjög samála gglag...
En.. Þarft ekkert að gera map reset en mér er sama.. Væri betra að setja Emerald fyrir að repera eða einhvað annað
En.. Þarft ekkert að gera map reset en mér er sama.. Væri betra að setja Emerald fyrir að repera eða einhvað annað

Var ekki að missa stuffið mitt a nó mikið stuff bara finnst serverinn komin í rugl 

Eða bara taka út þennan repair plugin?
naah ekki taka það... Væri bara betra að setja Emerald eða Diamonds til að repaira það er meira Survival 

-
Taka repiar-Furnace Or WhatEver Don't Take It 

<MineShoe> It's Peanut Butter Jelly Time, Peanut Butter Jelly Time!