#Yolo#Swag. Gottflavour.....
Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
-
#Yolo#Swag. Gottflavour.....
Hallooo. Lenti í því að verða ''bannaður'' ekki jailaður fyrir að vera ásakaður af x-ray af honum GottFlavour. Hef lent í þessu áður sem var leiðrétt og vill koma því á famfærir að ég x-raya ekki..... Orðinn semi-þreyttur á þessu. Gottflavour... Éttu þig
Re: #Yolo#Swag. Gottflavour.....
Allavega er gott bragð af honum.Axel_Freyr wrote:Gottflavour... Éttu þig
-
Hmmm Satt
þýðir þetta að ég fæ ekki að gefa út fleirri bækur eftir þig? 

-
Vonandi verður þetta leiðrétt, lenti í þessu áður. Þú mátt búast við fleiri bækum (:
-
Vill benda ykkur á að dissa allt sem ég var að segja hér að ofan. Gottfl er semi fínn admin og hafði að hluta til rétt fyrir sér. Ég er massífur X-ray texturepakkari >:D Ég og thebanani fórum í share-screen og allt saman kom í ljós
Axel_Freyr wrote:Vill benda ykkur á að dissa allt sem ég var að segja hér að ofan. Gottfl er semi fínn admin og hafði að hluta til rétt fyrir sér. Ég er massífur X-ray texturepakkari >:D Ég og thebanani fórum í share-screen og allt saman kom í ljós
True.
......TheBanani wrote:Axel_Freyr wrote:Vill benda ykkur á að dissa allt sem ég var að segja hér að ofan. Gottfl er semi fínn admin og hafði að hluta til rétt fyrir sér. Ég er massífur X-ray texturepakkari >:D Ég og thebanani fórum í share-screen og allt saman kom í ljós
True.
froskaflodhestur wrote:serverin er að detta gummiA manstu þegar eg sagdi ef það er map reset þa dettur hann
RealRagnar1302 wrote:Haha hvaða server eigandi alaði þig upp
Sorry but.... wooow?
þú dirfist senda mér 3 private message á forums þar sem kjarri bustaði þig og svo gottflavour svo biður þú mig um að rannsaka þetta og lýgur beint í fésið á mér og lætur eins og þú ert fórnarlambið hérna, hefuru enga samvisku? Lýguru bara að fólki hvenær sem þér sýnist og heldur að þú getir komist upp með það? Þú baktalar GottFlavour og segir honum að éta sig og ég veit ekki hvað. Ég ætla að auka bannið þitt um 2 vikur fyrir að eyða tímanum mínum og sérstaklega fyrir að ljúga. Ég vona að þú lærir smá mannasiði og hættir að ljúga að fólki.Axel_Freyr wrote:Vill benda ykkur á að dissa allt sem ég var að segja hér að ofan. Gottfl er semi fínn admin og hafði að hluta til rétt fyrir sér. Ég er massífur X-ray texturepakkari >:D Ég og thebanani fórum í share-screen og allt saman kom í ljós
ég veit ekki afhverju ég er ekki að banna þig að eilífu...