#Yolo#Swag. Gottflavour.....

Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx

Axel_Freyr

#Yolo#Swag. Gottflavour.....

Post by Axel_Freyr »

Hallooo. Lenti í því að verða ''bannaður'' ekki jailaður fyrir að vera ásakaður af x-ray af honum GottFlavour. Hef lent í þessu áður sem var leiðrétt og vill koma því á famfærir að ég x-raya ekki..... Orðinn semi-þreyttur á þessu. Gottflavour... Éttu þig
leFluffed

Re: #Yolo#Swag. Gottflavour.....

Post by leFluffed »

Axel_Freyr wrote:Gottflavour... Éttu þig
Allavega er gott bragð af honum.
Axel_Freyr

Post by Axel_Freyr »

Hmmm Satt
B0finn

Post by B0finn »

þýðir þetta að ég fæ ekki að gefa út fleirri bækur eftir þig? :shock:
Axel_Freyr

Post by Axel_Freyr »

Vonandi verður þetta leiðrétt, lenti í þessu áður. Þú mátt búast við fleiri bækum (:
Axel_Freyr

Post by Axel_Freyr »

Vill benda ykkur á að dissa allt sem ég var að segja hér að ofan. Gottfl er semi fínn admin og hafði að hluta til rétt fyrir sér. Ég er massífur X-ray texturepakkari >:D Ég og thebanani fórum í share-screen og allt saman kom í ljós
TheBanani

Post by TheBanani »

Axel_Freyr wrote:Vill benda ykkur á að dissa allt sem ég var að segja hér að ofan. Gottfl er semi fínn admin og hafði að hluta til rétt fyrir sér. Ég er massífur X-ray texturepakkari >:D Ég og thebanani fórum í share-screen og allt saman kom í ljós

True.
HarriOrri

Post by HarriOrri »

TheBanani wrote:
Axel_Freyr wrote:Vill benda ykkur á að dissa allt sem ég var að segja hér að ofan. Gottfl er semi fínn admin og hafði að hluta til rétt fyrir sér. Ég er massífur X-ray texturepakkari >:D Ég og thebanani fórum í share-screen og allt saman kom í ljós

True.
......
froskaflodhestur wrote:serverin er að detta gummiA manstu þegar eg sagdi ef það er map reset þa dettur hann
RealRagnar1302 wrote:Haha hvaða server eigandi alaði þig upp :o
leFluffed

Post by leFluffed »

Sorry but.... wooow?
cc151

Post by cc151 »

þú dirfist senda mér 3 private message á forums þar sem kjarri bustaði þig og svo gottflavour svo biður þú mig um að rannsaka þetta og lýgur beint í fésið á mér og lætur eins og þú ert fórnarlambið hérna, hefuru enga samvisku? Lýguru bara að fólki hvenær sem þér sýnist og heldur að þú getir komist upp með það? Þú baktalar GottFlavour og segir honum að éta sig og ég veit ekki hvað. Ég ætla að auka bannið þitt um 2 vikur fyrir að eyða tímanum mínum og sérstaklega fyrir að ljúga. Ég vona að þú lærir smá mannasiði og hættir að ljúga að fólki.

ég veit ekki afhverju ég er ekki að banna þig að eilífu...
Post Reply

Return to “Survival - cc.minecraft.is”