Þar sem að þú hélst að ég væri að ljúga um að þú sért nýbúinn að taka þennan diamond block. Hérna er smá Screenshot;
Date: 08-14
KL: 02:13:43
Til Abdullah2370
Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
Til Abdullah2370
- Attachments
-
- Rauðlitaði kubburinn er sá sem að ég var að skoða.
- abdullah xray.png (109.7 KiB) Viewed 3668 times
RatedA wrote:Að vera admin er lægsta staðan, þú sérð það að við erum að þjóna öllum spilurum, við erum að gera allt fyrir notendur serversins. Við erum þjónar, við erum skúringarkonur
Re: Til Abdullah2370
Abdullah neitar að koma og skoða þetta og segir að þetta sé gamalt. þetta var mineað í gærnótt og er dálítið augljóst X-ray.
- Attachments
-
- Blátt: þar sem að diamondarnir voru
grátt: það var stone þar og hann mineadi þar í gegn BEINT að diamonds og neitar að skoða þetta. 4 days ban fyrir þetta. - abdullah xray #2.png (100.71 KiB) Viewed 3661 times
RatedA wrote:Að vera admin er lægsta staðan, þú sérð það að við erum að þjóna öllum spilurum, við erum að gera allt fyrir notendur serversins. Við erum þjónar, við erum skúringarkonur
-
hann borgaði 8 dollara til að fá unban 2 dögum fyrr og svo gerir hann þetta...hann segir að vinur sinn hafi notað xray og sagt honum hvar diamondarnir væru. Mér er alveg sama þótt að það standi ekki í reglum um að láta vin sinn nota xray fyrir sig, þú ert jafn sekur og vinur þinn sem notaði xray.
^Dat comment CC
Takk fyrir. Hann Abdulllah2370 og hann Ebbzzz vinur hans eru að væla og væla í mér um unban.
Ég kíkti aðeins inn á EGJ.minecraft.is til að sjá hvernig serverinn hans GummaA gengi, og þar var hann Ebbzzz og Abdullah2370 að væla í mér að fá unban.
Hann Ebbzzz notaði allskyns blótsyrði, og er munnur hans saurugur líkt og Gordon Ramsey. Hann röflaði það mikið í mér að hann var muted í 10 mínútur.
Elsku börn.
Hættiði að væla!
Takk fyrir. Hann Abdulllah2370 og hann Ebbzzz vinur hans eru að væla og væla í mér um unban.
Ég kíkti aðeins inn á EGJ.minecraft.is til að sjá hvernig serverinn hans GummaA gengi, og þar var hann Ebbzzz og Abdullah2370 að væla í mér að fá unban.
Hann Ebbzzz notaði allskyns blótsyrði, og er munnur hans saurugur líkt og Gordon Ramsey. Hann röflaði það mikið í mér að hann var muted í 10 mínútur.
Elsku börn.
Hættiði að væla!
roflbirkireli wrote:og er munnur hans saurugur líkt og Gordon Ramsey
Tókstu Screenshots af þessu á EGJ?birkireli wrote:^Dat comment CC
Elsku börn.
Hættiði að væla!
froskaflodhestur wrote:serverin er að detta gummiA manstu þegar eg sagdi ef það er map reset þa dettur hann
RealRagnar1302 wrote:Haha hvaða server eigandi alaði þig upp
Nei, það gerði ég ekki Harri, afhverju?
Sá þetta. Bannaði ebbzzz í 2 daga.
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum