Til Abdullah2370

Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx

Post Reply
birkireli

Til Abdullah2370

Post by birkireli »

Þar sem að þú hélst að ég væri að ljúga um að þú sért nýbúinn að taka þennan diamond block. Hérna er smá Screenshot;
Date: 08-14
KL: 02:13:43
Attachments
Rauðlitaði kubburinn er sá sem að ég var að skoða.
Rauðlitaði kubburinn er sá sem að ég var að skoða.
abdullah xray.png (109.7 KiB) Viewed 3669 times
RatedA wrote:Að vera admin er lægsta staðan, þú sérð það að við erum að þjóna öllum spilurum, við erum að gera allt fyrir notendur serversins. Við erum þjónar, við erum skúringarkonur
birkireli

Re: Til Abdullah2370

Post by birkireli »

Abdullah neitar að koma og skoða þetta og segir að þetta sé gamalt. þetta var mineað í gærnótt og er dálítið augljóst X-ray.
Attachments
Blátt: þar sem að diamondarnir voru<br />grátt: það var stone þar og hann mineadi þar í gegn  BEINT að diamonds og neitar að skoða þetta. 4 days ban fyrir þetta.
Blátt: þar sem að diamondarnir voru
grátt: það var stone þar og hann mineadi þar í gegn BEINT að diamonds og neitar að skoða þetta. 4 days ban fyrir þetta.
abdullah xray #2.png (100.71 KiB) Viewed 3662 times
RatedA wrote:Að vera admin er lægsta staðan, þú sérð það að við erum að þjóna öllum spilurum, við erum að gera allt fyrir notendur serversins. Við erum þjónar, við erum skúringarkonur
kristinnak

Post by kristinnak »

Augljóst X-ray, já !
Image
cc151

Post by cc151 »

hann borgaði 8 dollara til að fá unban 2 dögum fyrr og svo gerir hann þetta...hann segir að vinur sinn hafi notað xray og sagt honum hvar diamondarnir væru. Mér er alveg sama þótt að það standi ekki í reglum um að láta vin sinn nota xray fyrir sig, þú ert jafn sekur og vinur þinn sem notaði xray.
birkireli

Post by birkireli »

^Dat comment CC
Takk fyrir. Hann Abdulllah2370 og hann Ebbzzz vinur hans eru að væla og væla í mér um unban.

Ég kíkti aðeins inn á EGJ.minecraft.is til að sjá hvernig serverinn hans GummaA gengi, og þar var hann Ebbzzz og Abdullah2370 að væla í mér að fá unban.
Hann Ebbzzz notaði allskyns blótsyrði, og er munnur hans saurugur líkt og Gordon Ramsey. Hann röflaði það mikið í mér að hann var muted í 10 mínútur.

Elsku börn.
Hættiði að væla!
cc151

Post by cc151 »

birkireli wrote:og er munnur hans saurugur líkt og Gordon Ramsey
rofl
HarriOrri

Post by HarriOrri »

birkireli wrote:^Dat comment CC
Takk fyrir. Hann Abdulllah2370 og hann Ebbzzz vinur hans eru að væla og væla í mér um unban.

Ég kíkti aðeins inn á EGJ.minecraft.is til að sjá hvernig serverinn hans GummaA gengi, og þar var hann Ebbzzz og Abdullah2370 að væla í mér að fá unban.
Hann Ebbzzz notaði allskyns blótsyrði, og er munnur hans saurugur líkt og Gordon Ramsey. Hann röflaði það mikið í mér að hann var muted í 10 mínútur.

Elsku börn.
Hættiði að væla!
Tókstu Screenshots af þessu á EGJ?
froskaflodhestur wrote:serverin er að detta gummiA manstu þegar eg sagdi ef það er map reset þa dettur hann
RealRagnar1302 wrote:Haha hvaða server eigandi alaði þig upp :o
birkireli

Post by birkireli »

Nei, það gerði ég ekki Harri, afhverju?
GummiA

Post by GummiA »

Sá þetta. Bannaði ebbzzz í 2 daga.
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?" :lol: :lol: :lol: :lol:
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum :(
Post Reply

Return to “Survival - cc.minecraft.is”