Dagarnir þangað til map reset

Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx

thorir96

Re: Dagarnir þangað til map reset

Post by thorir96 »

cc151 wrote:Ég held að það væri bara best að gera risa spawn protection radius og kveikja bara á 1.3 um leið og það kemur og birja að byggja spawnið :p
cc það er verið að meina x-rayers á fullu og annarskonar hackers... (held ég), og því að vera með eitthvað annað mapp í gangi þangað til bukkit plugins verða kominn í gang :?
Pigrc, fuck off
cc151

Post by cc151 »

thorir96 wrote:
cc151 wrote:Ég held að það væri bara best að gera risa spawn protection radius og kveikja bara á 1.3 um leið og það kemur og birja að byggja spawnið :p
cc það er verið að meina x-rayers á fullu og annarskonar hackers... (held ég), og því að vera með eitthvað annað mapp í gangi þangað til bukkit plugins verða kominn í gang :?
Og hvað hefur breyst frá öllum hinum patches? Alltaf þegar það hefur komið nýtt stórt patch höfum við bara startað servernum eins fljótt og hægt var án plugins og svo bara updated seinna, Það munu vera mjög harðar reglur á servernum þangað til plugins koma öllu í röð og reglu aftur. Annars er ég nokkuð viss um að Bukkit mun vera updated sama dag og patch, svo koma frægustu plugins á næstu dögum eins og Essentials,Factions,Worldguard/iZone etc...

Temporary reglur þangað til plugins koma:
Eilíft IP+Nick ban við xray.
Eilíft IP+Nick ban við mods sem gera Leikinn/PvP ósanngjarnt.
EidurGauti

Post by EidurGauti »

Og gömlu Assassins fá ekki fleiri sénsa!
Image
thorir96

Post by thorir96 »

Og hvað hefur breyst frá öllum hinum patches? Alltaf þegar það hefur komið nýtt stórt patch höfum við bara startað servernum eins fljótt og hægt var án plugins og svo bara updated seinna, Það munu vera mjög harðar reglur á servernum þangað til plugins koma öllu í röð og reglu aftur. Annars er ég nokkuð viss um að Bukkit mun vera updated sama dag og patch, svo koma frægustu plugins á næstu dögum eins og Essentials,Factions,Worldguard/iZone etc...

Temporary reglur þangað til plugins koma:
Eilíft IP+Nick ban við xray.
Eilíft IP+Nick ban við mods sem gera Leikinn/PvP ósanngjarnt.[/quote]

........... Ok vissi ekki að bukkit væru svona fljótir að update-a. :(
Pigrc, fuck off
leFluffed

Post by leFluffed »

Bukkit er komið í samvinnu við Mojang.
RatedA

Post by RatedA »

leFluffed wrote:Bukkit er komið í samvinnu við Mojang.

Mjöög svo líklegt að bukkit komi smá tíma eftirá..
Swanmark wrote:REKT
Post Reply

Return to “Survival - cc.minecraft.is”