Dagarnir þangað til map reset
Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
Dagarnir þangað til map reset
Ég vildi bara láta alla vita að það er ekki leyfilegt að brjóta reglur serversins þótt þið eruð að fá frítt shit.
Ástæðan á bakvið þetta frýja shit er að það er enginn tilgangur að surviva þegar það er map reset eftir nokkra daga.
Ástæðan á bakvið þetta frýja shit er að það er enginn tilgangur að surviva þegar það er map reset eftir nokkra daga.
-
Re: Dagarnir þangað til map reset
það er samt smá sem þyrfti kannski að athuga. Þegar 1.3 kemur mun bukkit og önnur plugins að uppfærast sem gæti tekið tíma, nýa mappið gæti því farið allgjörlega í rúst áður en pluginin koma sem ég held að enginn vill svo það gæti verið sniðugt að hægja á map resetinu eða að hafa temporary map þangað til pluginin koma.
Sorry að ég spyr ( er ekki búinn að vera inná í nokkurn tíma) en hvaða fría shit? 

kv. eupraxia
-
Diamond armor, sword og brew stuff, hægt að enchanta armor og sword. Mikið fjör !nelly wrote:Sorry að ég spyr ( er ekki búinn að vera inná í nokkurn tíma) en hvaða fría shit?

Það sem piti segir er svolítið satt, kanski bara að sitja inn eitthvad skemmtilegt pvp map, parkour map, adventure....
t.d. tower control eða kveikja bara á hungergames serverinum á meðan ( gæti samt verið smá vesen án moddana)
http://www.minecraftforum.net/topic/136 ... ust-2-day/
kanski að prófa einhver svona, dno. bara allir að flippa.
Og kanski bara að gefa öllum gull og chain armora og hafa einhver svaka team fights í random moppum... bara tillaga. t.d. í .þessu mappi sem ég var að posta bara hafa pvp fights í því þar sem allt er leyfilegt á milli liða
t.d. tower control eða kveikja bara á hungergames serverinum á meðan ( gæti samt verið smá vesen án moddana)
Og kanski bara að gefa öllum gull og chain armora og hafa einhver svaka team fights í random moppum... bara tillaga. t.d. í .þessu mappi sem ég var að posta bara hafa pvp fights í því þar sem allt er leyfilegt á milli liða

Pigrc, fuck off
-
Mjög góð hugmyndthorir96 wrote:Það sem piti segir er svolítið satt, kanski bara að sitja inn eitthvad skemmtilegt pvp map, parkour map, adventure....
kristinnak wrote:Diamond armor, sword og brew stuff, hægt að enchanta armor og sword. Mikið fjör !nelly wrote:Sorry að ég spyr ( er ekki búinn að vera inná í nokkurn tíma) en hvaða fría shit?

kv. eupraxia
-
svona uþb 4 dagar eða eitthvað
Ég held að það væri bara best að gera risa spawn protection radius og kveikja bara á 1.3 um leið og það kemur og birja að byggja spawnið :p
-
Ég mun aftur ekki geta verið partur af spawn byggingu því ég fer út á land minnsta kosti 2.Ágúst en ef svo væri að serverinn yrði updataður snemma þá gæti verið að ég myndi getað hjálpað í nokkurn tíma ég get samt ekki ábyrgst það að ég verði endilega farinn fyrir þann tíma.cc151 wrote:Ég held að það væri bara best að gera risa spawn protection radius og kveikja bara á 1.3 um leið og það kemur og birja að byggja spawnið :p