Dagarnir þangað til map reset

Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx

cc151

Dagarnir þangað til map reset

Post by cc151 »

Ég vildi bara láta alla vita að það er ekki leyfilegt að brjóta reglur serversins þótt þið eruð að fá frítt shit.
Ástæðan á bakvið þetta frýja shit er að það er enginn tilgangur að surviva þegar það er map reset eftir nokkra daga.
pitifulpotato

Re: Dagarnir þangað til map reset

Post by pitifulpotato »

það er samt smá sem þyrfti kannski að athuga. Þegar 1.3 kemur mun bukkit og önnur plugins að uppfærast sem gæti tekið tíma, nýa mappið gæti því farið allgjörlega í rúst áður en pluginin koma sem ég held að enginn vill svo það gæti verið sniðugt að hægja á map resetinu eða að hafa temporary map þangað til pluginin koma.
nelly

Post by nelly »

Sorry að ég spyr ( er ekki búinn að vera inná í nokkurn tíma) en hvaða fría shit? :shock:
kv. eupraxia
kristinnak

Post by kristinnak »

nelly wrote:Sorry að ég spyr ( er ekki búinn að vera inná í nokkurn tíma) en hvaða fría shit? :shock:
Diamond armor, sword og brew stuff, hægt að enchanta armor og sword. Mikið fjör ! :D
Image
thorir96

Post by thorir96 »

Það sem piti segir er svolítið satt, kanski bara að sitja inn eitthvad skemmtilegt pvp map, parkour map, adventure....
t.d. tower control eða kveikja bara á hungergames serverinum á meðan ( gæti samt verið smá vesen án moddana)

http://www.minecraftforum.net/topic/136 ... ust-2-day/
kanski að prófa einhver svona, dno. bara allir að flippa.
Og kanski bara að gefa öllum gull og chain armora og hafa einhver svaka team fights í random moppum... bara tillaga. t.d. í .þessu mappi sem ég var að posta bara hafa pvp fights í því þar sem allt er leyfilegt á milli liða :D
Pigrc, fuck off
pitifulpotato

Post by pitifulpotato »

thorir96 wrote:Það sem piti segir er svolítið satt, kanski bara að sitja inn eitthvad skemmtilegt pvp map, parkour map, adventure....
t.d. tower control eða kveikja bara á hungergames serverinum á meðan ( gæti samt verið smá vesen án moddana)

http://www.minecraftforum.net/topic/136 ... ust-2-day/
kanski að prófa einhver svona, dno. bara allir að flippa.
Og kanski bara að gefa öllum gull og chain armora og hafa einhver svaka team fights í random moppum... bara tillaga. t.d. í .þessu mappi sem ég var að posta bara hafa pvp fights í því þar sem allt er leyfilegt á milli liða :D
Mjög góð hugmynd
nelly

Post by nelly »

kristinnak wrote:
nelly wrote:Sorry að ég spyr ( er ekki búinn að vera inná í nokkurn tíma) en hvaða fría shit? :shock:
Diamond armor, sword og brew stuff, hægt að enchanta armor og sword. Mikið fjör ! :D
:shock: Oh my. hvað er langt eftir, svona gróflega?
kv. eupraxia
pitifulpotato

Post by pitifulpotato »

svona uþb 4 dagar eða eitthvað
cc151

Post by cc151 »

Ég held að það væri bara best að gera risa spawn protection radius og kveikja bara á 1.3 um leið og það kemur og birja að byggja spawnið :p
pitifulpotato

Post by pitifulpotato »

cc151 wrote:Ég held að það væri bara best að gera risa spawn protection radius og kveikja bara á 1.3 um leið og það kemur og birja að byggja spawnið :p
Ég mun aftur ekki geta verið partur af spawn byggingu því ég fer út á land minnsta kosti 2.Ágúst en ef svo væri að serverinn yrði updataður snemma þá gæti verið að ég myndi getað hjálpað í nokkurn tíma ég get samt ekki ábyrgst það að ég verði endilega farinn fyrir þann tíma.
Post Reply

Return to “Survival - cc.minecraft.is”