pl ekki mapp reset
mikilvægt
Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
-
ArianKing99
mikilvægt
afh er að gera map reset tegar madur er kominn med geðveikt gott stuff og svona það er svo leiðinlegt að vinna allt þetta upp sem maður a aftur
pl ekki mapp reset

pl ekki mapp reset
Re: mikilvægt
Bíddu nú við var einhver að tala um að það verði map reset núna á næstuni?
-
Islendingurinn
cc thad eru allir ad tala um map reset.....!!
-
EidurGauti
-
pitifulpotato
Ég held að það hafi orðið á misskilningur ég hef verið að tala um hvernig ætti að byggja spawn á næsta mappi og þannig lagað á chattinu við Stein. Ég hafði gleymt viðbrögðum fólks við það að heyra orðið (nýtt map) og því biðst ég afsökunar.
roflpitifulpotato wrote:Ég held að það hafi orðið á misskilningur ég hef verið að tala um hvernig ætti að byggja spawn á næsta mappi og þannig lagað á chattinu við Stein. Ég hafði gleymt viðbrögðum fólks við það að heyra orðið (nýtt map) og því biðst ég afsökunar.
-
Kristinn
- Location: Hafnarstræti 79, Akureyri, Ísland - Sími = 922-2973
rofl = Rolling On The Floor Laughingcc151 wrote:roflpitifulpotato wrote:Ég held að það hafi orðið á misskilningur ég hef verið að tala um hvernig ætti að byggja spawn á næsta mappi og þannig lagað á chattinu við Stein. Ég hafði gleymt viðbrögðum fólks við það að heyra orðið (nýtt map) og því biðst ég afsökunar.

Já?Kristinn wrote:rofl = Rolling On The Floor Laughingcc151 wrote:roflpitifulpotato wrote:Ég held að það hafi orðið á misskilningur ég hef verið að tala um hvernig ætti að byggja spawn á næsta mappi og þannig lagað á chattinu við Stein. Ég hafði gleymt viðbrögðum fólks við það að heyra orðið (nýtt map) og því biðst ég afsökunar.
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum