afh er að gera map reset tegar madur er kominn med geðveikt gott stuff og svona það er svo leiðinlegt að vinna allt þetta upp sem maður a aftur
pl ekki mapp reset
Ég held að það hafi orðið á misskilningur ég hef verið að tala um hvernig ætti að byggja spawn á næsta mappi og þannig lagað á chattinu við Stein. Ég hafði gleymt viðbrögðum fólks við það að heyra orðið (nýtt map) og því biðst ég afsökunar.
pitifulpotato wrote:Ég held að það hafi orðið á misskilningur ég hef verið að tala um hvernig ætti að byggja spawn á næsta mappi og þannig lagað á chattinu við Stein. Ég hafði gleymt viðbrögðum fólks við það að heyra orðið (nýtt map) og því biðst ég afsökunar.
pitifulpotato wrote:Ég held að það hafi orðið á misskilningur ég hef verið að tala um hvernig ætti að byggja spawn á næsta mappi og þannig lagað á chattinu við Stein. Ég hafði gleymt viðbrögðum fólks við það að heyra orðið (nýtt map) og því biðst ég afsökunar.
rofl
rofl = Rolling On The Floor Laughing
Já?
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"