Ég og halfkrissi erum búnir að gera spjall síðu http://felagsnet.co.cc og vonandi skráiði ykkur. Síðan er í alpha þannig að villur eru kannski margar ef það eru postið hér fyrir neðan.
Síðan er kannski ekki voða "Classy" en Geggjuð gerð af 10 og 12 ára strákum.
Glæ-Ný Spjall Síða
-
- Location: Hafnarstræti 79, Akureyri, Ísland - Sími = 922-2973
Re: Glæ-Ný Spjall Síða
Það væri gaman að fá nokkra notendur og stofna soldið "Community" með Íslendingum

*facepalm* Í fyrsta lagi er það irc.lolnet.is. Svo er náttla þetta minecraft samfélag.Kristinn wrote:Það væri gaman að fá nokkra notendur og stofna soldið "Community" með Íslendingum
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
-
IDC, Síðan er gerð eins og fb bara ekki eins "Classy". Svo ég veit að það er Minecraft Samfélag og irc, en ekki allir vita um þetta. Og getiði deilt þessu áframGummiA wrote:*facepalm* Í fyrsta lagi er það irc.lolnet.is. Svo er náttla þetta minecraft samfélag.Kristinn wrote:Það væri gaman að fá nokkra notendur og stofna soldið "Community" með Íslendingum

"Web Intersect - Social Network Community Building" != "Geggjuð gerð af 10 og 12 ára strákum." 

Ingame: Ingimarsson
-
EDIT: Við notuðum open source CSS og myndir frá Web Intersect en það var fyrir prufur svo síðan lokar meðan við bætum hanaB.Ingimarsson wrote:"Web Intersect - Social Network Community Building" != "Geggjuð gerð af 10 og 12 ára strákum."