Glæ-Ný Spjall Síða

Allt sem er ekki tengt Minecraft vinsamlegast setjið það hér
Post Reply
Kristinn
Location: Hafnarstræti 79, Akureyri, Ísland - Sími = 922-2973

Glæ-Ný Spjall Síða

Post by Kristinn »

Ég og halfkrissi erum búnir að gera spjall síðu http://felagsnet.co.cc og vonandi skráiði ykkur. Síðan er í alpha þannig að villur eru kannski margar ef það eru postið hér fyrir neðan.
Síðan er kannski ekki voða "Classy" en Geggjuð gerð af 10 og 12 ára strákum.
Image
Kristinn

Re: Glæ-Ný Spjall Síða

Post by Kristinn »

Það væri gaman að fá nokkra notendur og stofna soldið "Community" með Íslendingum
Image
GummiA

Post by GummiA »

Kristinn wrote:Það væri gaman að fá nokkra notendur og stofna soldið "Community" með Íslendingum
*facepalm* Í fyrsta lagi er það irc.lolnet.is. Svo er náttla þetta minecraft samfélag.
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?" :lol: :lol: :lol: :lol:
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum :(
Kristinn

Post by Kristinn »

GummiA wrote:
Kristinn wrote:Það væri gaman að fá nokkra notendur og stofna soldið "Community" með Íslendingum
*facepalm* Í fyrsta lagi er það irc.lolnet.is. Svo er náttla þetta minecraft samfélag.
IDC, Síðan er gerð eins og fb bara ekki eins "Classy". Svo ég veit að það er Minecraft Samfélag og irc, en ekki allir vita um þetta. Og getiði deilt þessu áfram
Image
Binni

Post by Binni »

"Web Intersect - Social Network Community Building" != "Geggjuð gerð af 10 og 12 ára strákum." :?
Ingame: Ingimarsson
Kristinn

Post by Kristinn »

B.Ingimarsson wrote:"Web Intersect - Social Network Community Building" != "Geggjuð gerð af 10 og 12 ára strákum." :?
EDIT: Við notuðum open source CSS og myndir frá Web Intersect en það var fyrir prufur svo síðan lokar meðan við bætum hana :)
Image
Post Reply