cc151 freakout

Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx

mimir44

Re: cc151 freakout

Post by mimir44 »

shit! ég var orðin hræddur sko :o ! þetta var dálítið þroskaheft af honum að segja þetta síðan bara segir hann við mig: mimir hættu að tala við mig ég er ekki að fara að svara þér og ég bara var ekkert að fatta þetta sko :cry:
Mimir44... over and out ...
GummiA

Post by GummiA »

Wierd stendur ekki á plugin list hjá honum.
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?" :lol: :lol: :lol: :lol:
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum :(
stimrol

Post by stimrol »

Þetta er bara hluti af essentials. En ég veit ekki alveg hvernig fólk fer að því að komast i kisturnar hjá öðrum, einhverjir segja að það sé gert með því að setja sín eigin skilti á t.d. tvöfaldar kistur. Mér tókst ekki að sannreyna þetta, getið prófað þetta og ef þetta virkar þá getið þið prófað að læsa báðum hlutunum af kistunum ykkar.
GummiA

Post by GummiA »

Það er ekki hægt að komast í kistur sem eru tvöfaldar og með einu skilti hef prófað það, ekki nema cc hafi breytt því sem hann hefur örugglega ekki gert.
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?" :lol: :lol: :lol: :lol:
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum :(
andritor12

Post by andritor12 »

bíddu eigum við að fela kisturnar?
Post Reply

Return to “Survival - cc.minecraft.is”