cc151 freakout
Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
Re: cc151 freakout
shit! ég var orðin hræddur sko
! þetta var dálítið þroskaheft af honum að segja þetta síðan bara segir hann við mig: mimir hættu að tala við mig ég er ekki að fara að svara þér og ég bara var ekkert að fatta þetta sko 
Mimir44... over and out ...
Wierd stendur ekki á plugin list hjá honum.
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
Þetta er bara hluti af essentials. En ég veit ekki alveg hvernig fólk fer að því að komast i kisturnar hjá öðrum, einhverjir segja að það sé gert með því að setja sín eigin skilti á t.d. tvöfaldar kistur. Mér tókst ekki að sannreyna þetta, getið prófað þetta og ef þetta virkar þá getið þið prófað að læsa báðum hlutunum af kistunum ykkar.
Það er ekki hægt að komast í kistur sem eru tvöfaldar og með einu skilti hef prófað það, ekki nema cc hafi breytt því sem hann hefur örugglega ekki gert.
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
-
andritor12
bíddu eigum við að fela kisturnar?