krabbamein. en samhryggist ottó

Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
ertu ad seygja hann er med krabbamein?pitifulpotato wrote:ok ekki breyta þessum þræði í krabbameinsvælusamkomu thid misstud einhvern en thid lifid verid glöd fyrir það RatedA veit mjög líklega alvarleika krabbameins en það skaðar ekkert að brosa yfir því í stað þess að rotna í einhverri votri sorgargryfju
Krabbamein er ekki umræðuefnið hérna, og ég veit hversu alvarlegt það er!XxProGamerxX wrote:ertu ad seygja hann er med krabbamein?pitifulpotato wrote:ok ekki breyta þessum þræði í krabbameinsvælusamkomu thid misstud einhvern en thid lifid verid glöd fyrir það RatedA veit mjög líklega alvarleika krabbameins en það skaðar ekkert að brosa yfir því í stað þess að rotna í einhverri votri sorgargryfju
Swanmark wrote:REKT
Greinilega ekki þú varst að grínast um það!!RatedA wrote:Krabbamein er ekki umræðuefnið hérna, og ég veit hversu alvarlegt það er!XxProGamerxX wrote:ertu ad seygja hann er med krabbamein?pitifulpotato wrote:ok ekki breyta þessum þræði í krabbameinsvælusamkomu thid misstud einhvern en thid lifid verid glöd fyrir það RatedA veit mjög líklega alvarleika krabbameins en það skaðar ekkert að brosa yfir því í stað þess að rotna í einhverri votri sorgargryfju
ertu ad seygja hann er med krabbamein?[/quote]pitifulpotato wrote:ok ekki breyta þessum þræði í krabbameinsvælusamkomu thid misstud einhvern en thid lifid verid glöd fyrir það RatedA veit mjög líklega alvarleika krabbameins en það skaðar ekkert að brosa yfir því í stað þess að rotna í einhverri votri sorgargryfju
Nákvæmlega, þó að krabbamein sé fáránlega alvarlegur hlutur, þá má grínast með það. Eins og kallinn sem misti hendurnar, hann er að byðja um hjálparhönd. Það kemur mér til að hlægja!pitifulpotato wrote:Thorri skríddu ofaní sorgartunnuna
Swanmark wrote:REKT
ekki endurlífga fyrri samræðuna við erum búnir að skipta um umræðuefniEidurGauti wrote:Rated , geturu ekki bara læst þessum þráð ?