Það verður ekki map reset strax.

Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx

XxProGamerxX

Re: Það verður ekki map reset strax.

Post by XxProGamerxX »

Lawl mamma mín vinnur á landspítalanum að taka x-ray myndir og læknar
krabbamein. en samhryggist ottó :oops:
Image
XxProGamerxX

Post by XxProGamerxX »

pitifulpotato wrote:ok ekki breyta þessum þræði í krabbameinsvælusamkomu thid misstud einhvern en thid lifid verid glöd fyrir það RatedA veit mjög líklega alvarleika krabbameins en það skaðar ekkert að brosa yfir því í stað þess að rotna í einhverri votri sorgargryfju
ertu ad seygja hann er med krabbamein?
Image
RatedA

Post by RatedA »

XxProGamerxX wrote:
pitifulpotato wrote:ok ekki breyta þessum þræði í krabbameinsvælusamkomu thid misstud einhvern en thid lifid verid glöd fyrir það RatedA veit mjög líklega alvarleika krabbameins en það skaðar ekkert að brosa yfir því í stað þess að rotna í einhverri votri sorgargryfju
Krabbamein er ekki umræðuefnið hérna, og ég veit hversu alvarlegt það er!
Swanmark wrote:REKT
Thorri

Post by Thorri »

RatedA wrote:
XxProGamerxX wrote:
Krabbamein er ekki umræðuefnið hérna, og ég veit hversu alvarlegt það er!
Greinilega ekki þú varst að grínast um það!!
Image
pitifulpotato

Post by pitifulpotato »

Thorri skríddu ofaní sorgartunnuna
RatedA

Post by RatedA »

ertu ad seygja hann er med krabbamein?[/quote]

Það er svo ógeðslega súrt að setja það inná minecraft forums að þú misttir ættingja útaf krabbameini, afhverju? Til að fá einhverja vorkun? Þú færð hana ekki hér vinur, nær allir á landinu hafa misst einhvern ástvin útaf krabbameini.

pitifulpotato wrote:Thorri skríddu ofaní sorgartunnuna
Nákvæmlega, þó að krabbamein sé fáránlega alvarlegur hlutur, þá má grínast með það. Eins og kallinn sem misti hendurnar, hann er að byðja um hjálparhönd. Það kemur mér til að hlægja!

nuff said, sleppum þessu væli og skæli, og verið ánægðir að vera ekki með krabbamein
:3
Swanmark wrote:REKT
pitifulpotato

Post by pitifulpotato »

Mér finnst þetta mjög góð viðlíking hjá cc samt og þessvegna tel ég það mjög mikilvægt að spawnið verði allmennilegt og vonast til að fá humyndir frá ykkur svo við adminar getum látið spawn þóknast sem flestum. Ég hef á tilfinninguni að við munum þrufa ágæta veggi kringum spawn en þó ekki jafn háa og á þarsíðasta mappi.
cc151

Post by cc151 »

ég er með dáldi góðar fréttir með status á mappinu, einhver admin gerði einhverja skurðaðgerð á æxli í mappinu og allt error spam i console virðist vera hætt, það var bara einhver chunk í mappinu með stæla mjög líklega í kringum spawn einhvernstaðar því það urðu stórar breytingar á landslaginu í kringum spawn og síðan þá hefur mappið batnað mjög mikið. No offense til krabbameins sjúklinga eða xXjaywalkerXx samhryggist honum en mér finnst mappið í alvöru hafa fengið krabbamein, þetta var eiginlega jafn alvarlegt ef mappið væri lifandi maður ef ég myndi nú segja það :p

og plz hafa smá húmor (minn húmor er fucked up btw)
EidurGauti

Post by EidurGauti »

Rated , geturu ekki bara læst þessum þráð ?
Image
pitifulpotato

Post by pitifulpotato »

EidurGauti wrote:Rated , geturu ekki bara læst þessum þráð ?
ekki endurlífga fyrri samræðuna við erum búnir að skipta um umræðuefni
Locked

Return to “Survival - cc.minecraft.is”