Pitifulpotato
Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
Pitifulpotato
Gerdu Thad Nenniru ad Un-jaila mig ég mun aldrei vera med nein höck eda mod og skal hjalpa ther med hvad sem er Gerdu thad :/
Re: Pitifulpotato
admins elska að heyra "má ég fá creative líka?" hann mun örugglega unjaila thig for sure
-
það miklu skemmtilegra að byggja mjög stórt project ekki í creative 

Throw away your fear
Look forward
Step forward dont you ever stop!!
you'll grow old if you step back
you will if you are afraid
Look forward
Step forward dont you ever stop!!
you'll grow old if you step back
you will if you are afraid
-
DjPalli endilega bara hættu þessu volæðisþrugli og taktu tímann þinn eins og maður þú varst að taka þátt í x-ray svona væl kemur manni ekki úr jail og ég hef á tilfinninguni að það þyrfti lengri tíma af því þú hefur greinilega ekki lært þína lexíu fyrst þú ert að biðja um að sleppa. Best bara að þú skammir sjálfan þig í fortíðini og sjáir eftir þessu, ég er orðinn hundleiður á að þurfa að svara sama hluti aftur og aftur og að biðja um creative er ekki að hjálpa heldur.
lol, afhverju notar folk xray? mér finnst bara hundleiðinlegt að finna diamonds með xray...miklu skemtilegra að gera huge mine og eyða kanski 3 klst að finna tugi diamonds og liða eins og ég vann fyrir þeim
og svo fara með hard-earned diamond armor og sverð i arena og drepa noobs sem thurfa xray til að spila leikinn xD

hvað ætli það séu mörg prósent af spilurum sem nota x-ray, hack og leftar í pvp? hmm........
Sem betur fer er stór prósenta sem er að spila leikinn eins og þessi leikur á að vera spilaður, ekki með neinu x-ray oh einhverju rugli..
Ef þú þarft að nota x-ray til þess að finna demanta, spilaðu þá bara einhvern annan leik.
Ef þú þarft að nota x-ray til þess að finna demanta, spilaðu þá bara einhvern annan leik.
Swanmark wrote:REKT