dominator
Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
Re: dominator
Borgar með PayPal
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
hvar borga eg med paypal og kostar detta ekki 620 ??
Mátt að sjálfsögðu borga meira, verður samtsemáður að eiga kreditkort. Til að eiga þannig verðuru að vera 18 eða eldri,..silfur7 wrote:hvar borga eg med paypal og kostar detta ekki 620 ??
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
Mig vantar email addressu frá þér til að borga með paypal er það ekki ? eða ertu með link til að klicka á ? Mamma borgar þetta hún er með paypal
Hún vill borga fyrir mig og 2 bræður mína . Getur hún gert það í einni greiðslu ?
Hún getur borgað eins mikið og hún vill. Lágamrkið er bara 620 kr á mann.silfur7 wrote:Hún vill borga fyrir mig og 2 bræður mína . Getur hún gert það í einni greiðslu ?
![]()
![]()
Vel sagt.RatedA wrote:Leggðu CC orð í eyra,
og þú munt fá það allt að heyra.