Herna er screenshot af loga arons vera ad brjota reglurnar einu sinni enn.
http://s1171.photobucket.com/albums/r55 ... 001647.png
Logi_Arons2 Water griefing spawn
Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
Re: Logi_Arons2 Water griefing spawn
svo það var hann sem var að þessu... takk fyrir þetta, ég mun setja hann í 3 daga jail.
-
cc151 sry að ég gerði þetta en eg helt a water bucket og rakst i takan og dad kom vatn og ég gat ekki pickad það upp 

No offence, en þetta var ömurleg afsökun ... :/logi_arons2 wrote:cc151 sry að ég gerði þetta en eg helt a water bucket og rakst i takan og dad kom vatn og ég gat ekki pickad það upp
Samt, hann var að segja sannleikann ;p
Players geta útaf einhverri furðulegri ástæðu látið vatn, stundum, á protected svæði, en ekki tekið það upp :p
Players geta útaf einhverri furðulegri ástæðu látið vatn, stundum, á protected svæði, en ekki tekið það upp :p
Swanmark wrote:REKT
My opinion: iZone SUX!RatedA wrote:Samt, hann var að segja sannleikann ;p
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
Mkay then, þetta leit út fyrir að vera ömurleg afsökun ;pRatedA wrote:Samt, hann var að segja sannleikann ;p
oh my yes, WorldGuard for the way!GummiA wrote: My opinion: iZone SUX!
Ingame: Ingimarsson