Mér finnst það vanta fleiri spilendur á fleiri servera.
Skil ekki afhverju allir spila cc þrátt fyrir mjög strangar reglurleFluffed wrote:cc fór niður eitthverntíman en ákvað svo að fara aftur upp. Þetta lét engan spila á öðrum serverum og flestir(ég meðtalinn) hættum að vera með server útaf þessu. Við fengum aldrei players því þeir voru allir á cc.
er tired sry for bad text
2strangt4mesaevar2000 wrote:vóó það má ekki x-raya, spamma og hacka rosalega strangar reglur
Skil ekki hvað þú ert að meina... Það er bannað að skemma fyrir öðrum, nota mods sem gera þig betri en aðra s.s xray og nodus, spamma chat, pvp logga, misnota galla, gera sethome inni í base hjá öðrum og þú þarft að bera virðingu fyrir admins. Er það rosa strangt? Þetta eru reglur sem eru á flestum survival&pvp serverum, reyndu að finna survival&pvp server án þessara reglna. Good luck.oliver_Builder wrote: Skil ekki afhverju allir spila cc þrátt fyrir mjög strangar reglur
skil alveg það og hinar reglurnar og skil alveg afhverju þær eru, t.d myndi ég fá jail fyrir að pvplogga ef tengingin slitnar allt í einu í miðjum pvpbardaga??reynir999 wrote:Skil ekki hvað þú ert að meina... Það er bannað að skemma fyrir öðrum, nota mods sem gera þig betri en aðra s.s xray og nodus, spamma chat, pvp logga, misnota galla, gera sethome inni í base hjá öðrum og þú þarft að bera virðingu fyrir admins. Er það rosa strangt? Þetta eru reglur sem eru á flestum survival&pvp serverum, reyndu að finna survival&pvp server án þessara reglna. Good luck.oliver_Builder wrote: Skil ekki afhverju allir spila cc þrátt fyrir mjög strangar reglur